Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Hà Tĩnh: Trao bằng khen cho học sinh lớp 4 cứu em bé 2 tuổi rơi xuống ao

14:41 - 14/09/2021      112971
ĐTN: Chiều 11/9, đồng chí Nguyễn Ny Hương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Hà Tĩnh đến thăm và trao tặng Bằng khen cho em Trần Anh Đức - học sinh lớp 4, trường TH Sơn Châu, Hương Sơn vì đã có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước.

Mới nhất

Tuổi trẻ Nghệ An tiếp tục lan tỏa những tin tốt, câu chuyện đẹp

ĐTN: Những hoạt động nhân văn, sáng tạo, mang tính tuyên truyền, giáo dục cao của ĐVTN trong tỉnh đã và đang được đẩy mạnh, tạo màu sắc riêng biệt thực hiện nhiệm vụ “kép”, vừa tham gia chống dịch vừa làm nhiệm vụ chuyên môn và chăm lo an sinh xã hội vì cộng đồng tại địa phương.

T.Ư Đoàn tặng Bằng khen cho 03 Chiến sỹ Công an giúp đỡ, cứu người trong tình thế cấp thiết

ĐTN: Ngày 31/8, Trung ương Đoàn đã quyết định tặng bằng khen cho 03 chiến sỹ Công an vì đã có hành động đẹp kịp thời giúp đỡ, cứu người trong tình thế cấp thiết tại tuyến đầu phòng chống dịch Covid- 19, góp phần bảo vệ sức khỏe, tính mạng của nhân dân.

Tình nguyện viên kịp thời cấp cứu người bị tai nạn giao thông

ĐTN: Nhận được tin báo có người bị tai nạn giao thông, anh Cao Xuân Túc - thành viên Câu lạc bộ xe tình nguyện số 1 (thuộc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương) đã có mặt kịp thời đểsơ cứu, băng bó vết thương và chở nạn nhân đến bệnh viện.

Người trẻ trên tuyến đầu chống dịch Covid-19

ĐTN: “Nhiều đêm đang ngủ, nhận tin liên quan đến dịch là mình bật dậy đi ngay. Mình phải tiên phong, gương mẫu thì mọi người mới tham gia tích cực”. Đó là chia sẻ của anh Cao Văn Hải, Bí thư Đoàn Thị trấn Tân Phong (Quảng Xương, Thanh Hóa), khi nói về việc tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ở địa phương.

Thanh niên Công an Thủ đô xung phong hiến máu giúp đồng chí vượt qua nguy kịch

ĐTN: Sáng 25/7, nhận được thông tin đồng chí Vũ Văn Tình, Trưởng Công an xã Hà Lĩnh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hoá bị thương trong lúc làm nhiệm vụ đang cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cần máu gấp để điều trị, CLB phản ứng nhanh hiến máu tình nguyện Thanh niên Công an Thủ đô đã cử cán bộ hiến máu kịp thời.