Khởi nghiệp, lập nghiệp

Nữ triệu phú trẻ Nguyễn Thị Thuận

15:36 - 08/04/2014      2353
Web.ĐTN: Chăn nuôi đại gia súc theo hướng hàng hóa đối với hộ gia đình là một việc làm khó bởi ngoài vốn đầu tư cần có điều kiện tự nhiên thuận lợi. Với địa hình thích hợp; bằng bàn tay, khối óc, sự cần cù, chịu khó mô hình nuôi bò của Nguyễn Thị Thuận (sinh năm 1986), tổ dân phố 2B, thị trấn nông trường Nghĩa Lộ, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái là một điển hình.

Mới nhất

Tư vấn, định hướng nghề nghiệp việc làm cho học sinh khối Trung học phổ thông

Web.ĐTN: Trong không khí thi đua của tuổi trẻ cả nước hưởng ứng “Năm Thanh niên tình nguyện” và Tháng thanh niên, trong 2 ngày 20, 21/3/2014, tại Yên Bái, Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh niên T.Ư Đoàn phối hợp với Trung tâm giới thiệu việc làm Yên Bái tổ chức chương trình Tư vấn định hướng nghề nghiệp cho 2.700 em học sinh.

Những tỷ phú sáng tạo

Những sáng kiến của họ không chỉ mang lại tiền tỷ. Nên có thể gọi các chàng trai trẻ này là tỷ phú sáng tạo với cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Học trên đường phố, kiếm tiền triệu mỗi tuần

Mạnh dạn thử nghiệm các lý thuyết từ giảng đường, những sinh viên mới năm thứ nhất, thứ hai đã lăn xả vào thực tế, chấp nhận đóng vai trò người bán hàng trên đường phố.

Người thổi hồn vào gỗ

Sáng tạo, dám nghĩ dám làm, anh Nguyễn Văn Tiếp đã thổi hồn vào những khúc gỗ vô tri vô giác, biến nghề đóng giường, làm tủ giản đơn ở quê hương trở thành kỹ nghệ cao cấp với cơ sở sản xuất kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ Khởi Tiếp.