Gương sáng

Tiến sĩ trẻ nghiên cứu phát minh thuốc điều trị HIV mới

08:04 - 03/03/2023      2672
Là một trong 10 nhà khoa học trẻ vừa đạt giải thưởng Quả Cầu Vàng 2021, tiến sĩ Trương Thanh Tùng tiếp tục được đề cử trong top 20 để tìm ra 10 “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu”.

Mới nhất

Nghệ An: Sáng nhiệt huyết ở Thạch Ngàn

ĐTN: Vừa là đảng viên, vừa là trưởng bản, những người trẻ ấy đảm nhận cùng lúc 2 vai trò để trở thành cầu nối giữa cấp ủy, chính quyền với bà con Đan Lai tái định cư ở xã Thạch Ngàn (Con Cuông). Từ đây, giúp những bản làng có nguy cơ không còn chi bộ củng cố lại tổ chức cơ sở Đảng, tạo tiền đề để người dân gây dựng cuộc sống mới.

Bốn năm nỗ lực để đạt danh hiệu 'Sinh viên 5 tốt' của thầy giáo dạy Hoá tương lai

ĐTN: Để đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp T.Ư và Giải thưởng “Sao tháng Giêng”, Tạ Hoàng Phúc (năm thứ tư, ngành Sư phạm Hoá học, trường ĐH Sư phạm, ĐH Đà Nẵng) phải phấn đấu không ngừng, ngay từ khi bước chân vào cánh cửa giảng đường.

Hành trình đến với giải Nhì cuộc thi tuổi trẻ học tập và làm theo Bác của nữ sinh Nghệ An

ĐTN: Để có thể đạt thành tích cao tại cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Nguyễn Nhật Vy đã mất gần 3 năm chuẩn bị. Đó cũng là quãng thời gian em trưởng thành, học được nhiều điều ý nghĩa từ những bài học giản dị mà Bác Hồ để lại.

Đặng Chí Vĩ – Gương sinh viên học tập tốt, xung kích tốt

ĐTN: Hăng say hoạt động phong trào, nhưng vẫn không quên nhiệm vụ học tập là chính, đó là điểm nổi trội của Đặng Chí Vĩ, sinh viên trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương. Nhờ sắp xếp, bố trí thời gian hợp lý nên Chí Vĩ luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Bí thư TƯ Đoàn thăm, động viên gia đình các chiến sỹ hy sinh khi làm nhiệm vụ

ĐTN: Sáng nay 04/8, Bí thư TƯ Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Nguyễn Ngọc Lương cùng Thường trực Đoàn Thanh niên Bộ Công an, Thành Đoàn Hà Nội đã đến thăm, động viên gia đình 3 cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Cầu Giấy đã hy sinh khi tham gia chữa cháy tại quán karaoke tại số 231 phố Quan Hoa (quận Cầu Giấy) hôm 01/8.