Gương sáng

Vợ chồng cán bộ Đoàn 27 lần hiến máu tình nguyện

14:53 - 14/03/2023      2972
ĐTN: Niềm say mê với công tác Đoàn và những hoạt động thiện nguyện đã gắn kết chị Nguyễn Thị Cảnh (SN 1992) - Phó Bí thư Huyện đoàn Cẩm Xuyên và anh Dương Văn Nghĩa (SN 1992) - Bí thư Chi đoàn Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh). Đó cũng là động lực để vợ chồng cùng sẻ chia và cống hiến.

Mới nhất

Nữ cầu thủ đầu tiên chinh phục châu Âu

Ngoài bóng đá, Huỳnh Như còn thích đi phượt, khám phá miền đất mới. Ai mà ngờ có một ngày, cô “phượt” tận Bồ Đào Nha. Tỏa sáng trong màu áo Lank, tiền đạo 31 tuổi đang sống với giấc mơ của mình và mở ra cung đường mới cho các cầu thủ Việt Nam.

Phục vụ con người mới hoàn thành sứ mệnh

TS. Lê Thị Phương (SN 1988) nghiên cứu, phát triển thành công vật liệu y sinh mới tăng hiệu quả điều trị, chăm sóc sức khỏe con người. Những nghiên cứu của chị không chỉ tạo tiền đề cho những ứng dụng thực tiễn trong tương lai, còn mở ra nhiều cơ hội phát huy nguồn dược liệu dồi dào của Việt Nam.

Nữ sinh 10X Nghệ An làm video ẩm thực vạn người mê

ĐTN: Những món ăn dân dã theo đúng “mùa nào thức nấy” của người dân nông thôn Nghệ An, những góc máy sinh động và sự thể hiện chân thực của cô gái sinh năm 2003 Nguyễn Lâm Anh - Sinh viên khoa Kinh tế, Trường Đại học Vinh khiến người xem vô cùng thích thú, thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi…

Kiện tướng quốc tế và hành trình chinh phục các đỉnh cao

Làm thế nào Nguyễn Thiên Ngân, nữ sinh đến từ Thái Nguyên trở thành Kiện tướng quốc tế, liên tục gặt hái thành công khiến cả đất nước tự hào? Đó là câu chuyện đầy cảm hứng về niềm đam mê, sự hy sinh và khát khao chinh phục.

Nữ ‘thủ lĩnh’ thanh niên vùng cao Nghệ An với giải thưởng Lý Tự Trọng

ĐTN: Khởi động Tháng Thanh niên năm 2023 với nhiều hoạt động ý nghĩa, đoàn viên, thanh niên xã Yên Hòa, huyện Tương Dương (Nghệ An) đón nhận thêm niềm vui khi nữ “thủ lĩnh” Lô Thị Đài Trang được nhận giải thưởng Lý Tự Trọng.