Gương sáng

Ban Bí thư T.Ư Đoàn gặp mặt đại biểu thanh thiếu nhi dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X

09:10 - 08/12/2020      2389
Web.ĐTN: Chiều 8/12, tại Hà Nội, Ban Bí thư T.Ư Đoàn gặp mặt điển hình thanh thiếu nhi tiêu biểu tham dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X, năm 2020. Buổi gặp mặt có sự tham dự của bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính; anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam.

Mới nhất

Đỗ Quang Minh và bộ sưu tập Huy chương Vàng Toán học

Sở hữu hàng chục huy chương vàng môn Toán, Đỗ Quang Minh (học lớp 10 Toán 1, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam) có bí quyết là tự học và không đặt áp lực thành tích cho bản thân. Cậu rất “nghiện” bóng đá và là đại biểu cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX năm 2020.

Nữ thủ lĩnh Đoàn giỏi "thắp lửa" phong trào tại Vĩnh Long

Web.ĐTN: Năng nổ, trách nhiệm, sáng tạo, đam mê cống hiến là ấn tượng của chúng tôi về chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Bí thư Huyện Đoàn Long Hồ. Bằng niềm nhiệt huyết và sức trẻ, chị đã thắp lửa để phong trào Đoàn ở địa phương phát triển ngày càng mạnh mẽ, đi vào chiều sâu.

Cô học trò nghèo giàu nghị lực

Web.ĐTN: Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, nhưng em Lê Thị Ni, ở thôn 2, xã Điền Hải, huyện Phong Điền đã nỗ lực vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Tấm gương chiến sĩ trẻ hi sinh vì sự bình yên của nhân dân

Web.ĐTN: Chiến tranh đã lùi xa nhưng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, vẫn còn nhiều cán bộ, chiến sĩ đã dũng cảm hy sinh vì sự bình yên của nhân dân. Sự ra đi của các anh đã để lại mạch nguồn cảm xúc vô tận, khơi dậy lý tưởng sống cao đẹp trong lòng thế hệ mai sau.