Công tác giáo dục

Tây Ninh: Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi của Đoàn năm 2024

08:55 - 19/04/2024      748
ĐTN: Ngày 17/4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi của Đoàn năm 2024 tại hội trường Tỉnh đoàn Tây Ninh, với sự tham gia của 17 thí sinh đến từ các địa phương đơn vị và hơn 50 học viên của lớp bồi dưỡng báo cáo viên, tuyên truyền viên năm 2024.

Mới nhất

Bình Dương tổ chức Hội nghị Báo cáo viên - Tuyên truyền viên quý II, năm 2024

ĐTN: Sáng 12/4, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Hội nghị Báo cáo viên - Tuyên truyền viên Quý II năm 2024 tại Hội trường Nhà thiếu nhi tỉnh với sự tham dự của hơn 300 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên.

Tuổi trẻ Bình Dương viết tiếp bản hùng ca

ĐTN: Ngày 10/4, Đoàn Nghệ thuật quần chúng Tỉnh đoàn Bình Dương tham gia Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên lần thứ X năm 2024 (khu vực 1) tại Nhà hát Quân đội phía Nam.

Ninh Bình: Hành trình về nguồn kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

ĐTN: Từ ngày 4 đến 7/4, BTV Tỉnh đoàn tổ chức hành trình về nguồn với các hoạt động “an sinh xã hội’, “đền ơn đáp nghĩa” tại hai tỉnh Điện Biên và Lai Châu.

Uỷ ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm việc với Trung ương Đoàn

ĐTN: Ngày 5/4, Uỷ ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội đã có buổi làm việc với Trung ương Đoàn về một số nội dung kế hoạch, ý tưởng triển khai các chương trình sẽ phối hợp thực hiện trong năm 2024.

Công tác đối ngoại nhân dân là nhiệm quan trọng của Tuổi trẻ Khối các cơ quan T.Ư

ĐTN: Đối ngoại nhân dân được xác định là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị và nhân dân Việt Nam, trong đó Đoàn Thanh niên là lực lượng quan trọng để triển khai rộng rãi và hiệu quả công tác trên nhiều mặt trận, với nhiều phương thức khác nhau.