Chiến dịch tình nguyện hè

6 mô hình nổi bật trong Chiến dịch tình nguyện hè của tuổi trẻ Thủ đô

08:34 - 18/09/2023      2894
ĐTN: Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2023 của tuổi trẻ Thủ đô ghi dấu ấn với những công trình, phần việc, con số ấn tượng. Trong đó, 6 mô hình, giải pháp nổi bật đã mang lại hiệu quả thiết thực.

Mới nhất

Nghệ An: Mùa hè ý nghĩa của những chiến sỹ “Hành quân xanh”

ĐTN: Được triển khai từ đầu tháng 6, “Hành quân xanh” là 1 trong 4 chiến dịch nổi bật của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2023, nêu cao vai trò tiên phong của thanh niên khối lực lượng vũ trang trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, xung kích bảo vệ tổ quốc,…

Mùa hè xanh - Nơi cống hiến tri thức trẻ, góp phần dựng xây quê hương, đất nước

ĐTN: Sau khi kết thúc một năm học, nhiều bạn đoàn viên, thanh niên khoác lên mình chiếc áo màu xanh tình nguyện, hăm hở đến vùng đất mới để cống hiến sức trẻ, góp một phần sức mình dựng xây quê hương đất nước.

Tây Ninh: Hơn 108.000 lượt thanh niên ham gia Chiến dịch TNTN hè

ĐTN: Sáng 25/8, tại Hội trường Trung tâm, Học tập sinh hoạt thanh thiếu nhi Tây Ninh; Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị tổng kết Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2023.

Hà Tĩnh: Niềm vui từ những lớp học miễn phí

ĐTN: Những lớp học miễn phí ra đời ở nhiều miền quê trên địa bàn Hà Tĩnh đã giúp cho các em nhỏ có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng bổ ích.