Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Xử lý nghiêm cán bộ mắc sai phạm, tạo sự đồng thuận trong xã hội

09:30 - 31/12/2023      1224
Cần nhận diện rõ âm mưu chống phá thâm hiểm của các đối tượng chống phá, thù địch để nhận thức rõ quyết tâm lớn của Đảng, Nhà nước ta trong xử lý cán bộ mắc sai phạm, khuyết điểm góp phần làm trong sạch nội bộ Đảng, củng cố niềm tin của nhân dân đối với vai trò lãnh đạo của Đảng và sự nghiêm minh của pháp luật.

Mới nhất

“Voi chui lỗ kim” làm mất niềm tin nghiêm trọng

“Con voi chui lọt lỗ kim” là câu ta thán của không ít người dân, nhất là ở những cơ quan, đơn vị, địa phương có cán bộ, công chức (hoặc người thân quen của cán bộ, công chức) ngang nhiên vi phạm quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước mà các cơ quan chức năng “không biết”, không xử lý.

5 vấn đề cần lưu ý trong chuyển đổi số báo chí - xuất bản

Theo Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm, Bộ đã và đang thúc đẩy quá trình chuyển đổi số lĩnh vực báo chí, xuất bản; qua đó, báo chí - xuất bản có bước chuyển mình nhanh chóng, đạt được một số kết quả đáng ghi nhận.

Bài 1: Dựng nước gắn liền với giữ nước

Kế tục truyền thống dựng nước gắn liền với giữ nước của dân tộc, trong những năm qua, nhất là 10 năm gần đây thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (Khóa XI) về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đã phát huy tinh thần yêu nước, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, đạt được những thành tựu rất quan trọng, khá toàn diện, tạo nhiều dấu ấn nổi bật.

Tư tưởng của Ph.Ăng-ghen soi sáng con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam

Ph.Ăng-ghen (1820-1895) là một nhà khoa học, triết học và một nhà lý luận chính trị người Đức. Với trí tuệ uyên bác, tinh thần khoa học cần mẫn và phẩm chất nhân văn cao đẹp, luôn mong muốn đem đến những điều tốt đẹp cho nhân loại

“Hiến kế ngược" - chiêu trò hòng phá hoại Thủ đô Hà Nội-Bài 3: Bánh vẽ và giấc mộng phù du (Tiếp theo và hết)

Từ việc phủ nhận những chủ trương, chính sách về phát triển Thủ đô và đổ lỗi cho hệ thống chính trị, chỉ trích đội ngũ cán bộ của TP Hà Nội, các thành phần chống phá thỏa sức đưa ra những “kế sách bẩn” với nhiều thủ đoạn hòng mị dân, lôi kéo, kích động dư luận và gây bất ổn xã hội.