Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Mới nhất

“Thấy đúng phải bảo vệ, thấy sai phải đấu tranh” - Từ chỉ dẫn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến rèn luyện bản lĩnh của đội ngũ cán bộ, đảng viên hiện nay

Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn chăm lo giáo dục, rèn luyện bản lĩnh cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, để họ trở thành “những kiểu mẫu tốt”, những nhân tố tích cực dám đấu tranh với những biểu hiện sai trái; từ đó, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị của Đảng, để Đảng vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thách thức.

Sự lãnh đạo của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi

Sau hơn 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” (Nghị quyết số 35), công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng đã thật sự đi vào cuộc sống, tạo nên những dấu ấn nổi bật.

Bến Tre: Khơi dậy tinh thần tự giác, tiên phong của cán bộ Đoàn trong học tập, nghiên cứu lý luận chính trị

ĐTN: Ngày 02/02, Tỉnh đoàn Bến Tre phối hợp Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật chi nhánh Cần Thơ tổ chức Vòng Chung kết và tổng kết trao giải Hội thi Lý luận trẻ tiền phong lần thứ I năm 2024. Đây là một trong chuỗi các hoạt động cấp tỉnh chào mừng 94 năm Ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Chữa “bệnh” lười học Nghị quyết

Cán bộ, đảng viên lười học tập Nghị quyết của Đảng sẽ dẫn tới việc không cập nhật được thông tin mới, không nhận được sự lãnh đạo, chỉ đạo mới, từ đó dẫn tới nhiều hệ lụy, trong đó có việc không thể đấu tranh với những quan điểm sai trái, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Xây dựng phong cách làm việc dân chủ cho đội ngũ cán bộ theo tư tưởng Hồ Chí Minh

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác cán bộ, coi đó là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, khâu “then chốt” trong công tác xây dựng Đảng.