Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đấu tranh đẩy lùi những biểu hiện của bệnh cá nhân chủ nghĩa

08:14 - 19/10/2021      989
Một trong những nguyên nhân chủ quan cơ bản gây nên tình trạng suy thoái của một bộ phận cán bộ, đảng viên đã được Nghị quyết số 04-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII chỉ rõ là do bản thân cán bộ, đảng viên thiếu tu dưỡng, rèn luyện, sa vào chủ nghĩa cá nhân ích kỷ, hẹp hòi. Mắc bệnh cá nhân chủ nghĩa cũng là biểu hiện đầu tiên trong 9 biểu hiện suy thoái về đạo đức, lối sống.

Mới nhất

“Bảo bối” giúp Đảng trong sạch, đội ngũ vững mạnh

Kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII (NQTW 4) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng đã góp phần quan trọng tạo bước chuyển biến toàn diện đối với công tác hệ trọng bậc nhất của Đảng. Đó có thể ví như “bảo bối” để giữ vững và phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng, củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức và đội ngũ cán bộ, đảng viên cũng như niềm tin vững bền của nhân dân với Đảng.

Bình Định: CLB Lý luận trẻ sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm 60 năm mở đường Hồ Chí Minh trên biển

ĐTN: Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý luận trẻ tỉnh Bình Định tổ chức sinh hoạt định kỳ quý III, năm 2021.

Bình Định: Nâng cao kỹ năng nhận diện, ngăn chặn thông tin xấu độc trên không gian mạng cho thanh thiếu niên

ĐTN: Nhằm nâng cao nhận thức cho ĐVTN trước những thông tin xấu độc trên mạng xã hội, nâng cao kỹ năng đấu tranh, phản biện trên không gian mạng, sáng ngày 30/9/2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức tập huấn chuyên đề “Kỹ năng sử dụng mạng xã hội và phòng, chống văn hóa phẩm độc hại trên không gian mạng cho thanh thiếu niên”.

Đằng sau thủ đoạn “gắp lửa bỏ tay người”

Thông qua các nền tảng mạng xã hội như YouTube, Facebook... các thế lực thù địch đang thực hiện chiến dịch truyền thông “gắp lửa bỏ tay người”, xuyên tạc, bôi nhọ một số tướng lĩnh, nguyên cán bộ cấp cao trong quân đội.

Dịch Covid-19 và "biến thể virus mới" chống phá cách mạng Việt Nam

Thời gian qua, khi toàn Đảng, toàn quân, toàn dân tập trung mọi nguồn lực, đẩy mạnh cuộc chiến phòng, chống đại dịch Covid-19 với tinh thần “chống dịch như chống giặc” thì các thế lực thù địch nhân cơ hội này “đục nước béo cò”, tung ra nhiều chiêu trò, thủ đoạn thâm độc, tinh vi, hòng xuyên tạc, chống phá sự nghiệp cách mạng Việt Nam.