Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đội lốt phản biện xã hội để phá bĩnh

08:42 - 03/08/2023      1151
Phản biện xã hội là một biện pháp để mở rộng dân chủ, tranh thủ trí tuệ xã hội, từ đó hoàn thiện chính sách, tạo ra sự đồng thuận cao trong xã hội. Thế nhưng hiện nay đang có một số cá nhân, tổ chức đội lốt phản biện xã hội để phá bĩnh, càn quấy.

Mới nhất

Vạch trần những mưu đồ độc ác

Một trong những tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài tự khoác lên mình cái tên "Người Thượng vì công lý" (Montagnards Stand For Justice). Với khẩu hiệu đầy tính kích động: "Thúc đẩy hòa bình và bảo vệ quyền con người của những người bị áp bức tại Tây Nguyên", chúng đang tìm mọi cách thực thi các âm mưu chống phá sự bình yên của vùng đất đại ngàn tươi đẹp.

Bài 3: Tiếp tục phấn đấu xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”

“Bộ đội Cụ Hồ” là tài sản văn hóa tinh thần vô giá do Nhân dân trao tặng, được hun đúc từ quá khứ đến hiện tại và tương lai. Giữ gìn và phát huy phẩm chất tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” là yêu cầu khách quan, là nhiệm vụ thiêng liêng vô cùng quan trọng của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta.

Phản bác luận điệu xuyên tạc công tác phòng, chống tham nhũng ở Việt Nam hiện nay

Tham nhũng xuất hiện từ khi có giai cấp, nhà nước và tồn tại ở các chế độ chính trị khác nhau. Bản chất của tham nhũng luôn gắn liền với quyền lực chính trị, quyền lực kinh tế mà không phụ thuộc vào bất cứ chế độ chính trị hay đảng phái nào.

Xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh trước sự chống phá của các thế lực thù địch

Thực tiễn lãnh đạo cách mạng Việt Nam trong 93 năm qua đã chứng tỏ, sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam.