Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Việt Nam thể hiện vai trò tiên phong trong bảo vệ và thúc đẩy quyền con người

08:43 - 02/05/2024      72
Sau hơn một năm đảm nhiệm thành viên Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc nhiệm kỳ 2023-2025, Việt Nam đã có những đóng góp tích cực trong lĩnh vực quyền con người được cộng đồng quốc tế ghi nhận, đánh giá cao. Những dấu ấn đó là động lực để Việt Nam tiếp tục vững tin thực hiện các trọng trách trong Hội đồng Nhân quyền trong thời gian tới.

Mới nhất

Phê phán luận điệu xuyên tạc quan điểm của V.I.Lênin “Một cuộc cách mạng chỉ có giá trị khi nó biết tự vệ”

Một trong những luận điểm khoa học cơ bản trong học thuyết của V.I.Lênin về bảo vệ Tổ quốc là: “Một cuộc cách mạng chỉ có giá trị khi nó biết tự vệ”. Tuy nhiên, sau khi Liên Xô và các nước xã hội chủ nghĩa (XHCN) ở Đông Âu sụp đổ, các thế lực thù địch, phản động đã bóp méo, xuyên tạc quan điểm đúng đắn của Lenin.

Long An: Triển khai chuyên đề chỉ thị 05 và sinh hoạt CLB Lý luận trẻ toàn tỉnh lần I năm 2024

ĐTN: Chiều 23/4, Tỉnh Đoàn,  Hội LHTN tỉnh, Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Long An tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh dành cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên năm 2024 và sinh hoạt CLB Lý luận trẻ toàn tỉnh lần I năm 2024.

Chớ “lớn tiếng” xuyên tạc vấn đề nhân quyền ở Việt Nam!

Việt Nam không chỉ thực thi, đảm bảo, thúc đẩy quyền con người ở trong nước một cách nghiêm túc, nhất quán, liên tục, mà còn nỗ lực góp phần quan trọng thúc đẩy, bảo vệ quyền con người trên phạm vi toàn cầu.