3 Chương trình

Tạ Công Hoàn - Bí thư Chi đoàn năng động, sáng tạo, làm kinh tế giỏi

09:22 - 15/04/2014      1999
Web.ĐTN: Tạ Công Hoàn sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống lao động sản xuất, tại xã Dị Nậu, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ. Gia đình anh có truyền thống nuôi trồng Thủy sản với quy mô vừa và nhỏ.

Mới nhất

Nữ triệu phú trẻ Nguyễn Thị Thuận

Web.ĐTN: Chăn nuôi đại gia súc theo hướng hàng hóa đối với hộ gia đình là một việc làm khó bởi ngoài vốn đầu tư cần có điều kiện tự nhiên thuận lợi. Với địa hình thích hợp; bằng bàn tay, khối óc, sự cần cù, chịu khó mô hình nuôi bò của Nguyễn Thị Thuận (sinh năm 1986), tổ dân phố 2B, thị trấn nông trường Nghĩa Lộ, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái là một điển hình.

Nữ đoàn viên 9X và mô hình kiếm tiền triệu ở làng

Ít ai có thể ngờ được chủ nhân của nhà xưởng có diện tích 200m2 và một lò ấp trứng có công suất 12.000 trứng/lượt, lại là một cô gái thuộc thế hệ 9X.

Bước đệm lớn cho thành công

Giang Thiên Phú, Vàng Seo Sín là hai trong số nhiều gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu được vinh danh tiếp tục giữ lửa đam mê nghiên cứu sáng tạo và khát vọng làm giàu. Trở thành gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu, họ có một bước đệm lớn để tiếp tục sáng tạo và thành công.

Nguyễn Khắc Hiếu - Thủ lĩnh gương mẫu đi đầu trong các phong trào

Web.ĐTN: “Duy trì và làm giàu từ nghề truyền thống của cha ông là trách nhiệm của thế hệ trẻ, những người đang kế thừa thành quả để lại của thế hệ đi trước”. Đó là tâm sự của Nguyễn Khắc Hiếu, sinh năm 1987 – Bí thư Đoàn xã Giới Phiên, Thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái khi nói về quá trình lập nghiệp.

Tốt nghiệp đại học về nuôi lợn!

Tốt nghiệp cử nhân Khoa Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội), đang nhận lương “khủng” ở Hà Nội nhưng chàng trai đất Kinh Bắc quyết định bỏ việc về xây dựng trang trại ở quê, thu lãi hàng tỷ đồng mỗi năm.