Trao quà cho học sinh vượt khó và gia đình cán bộ, chiến sỹ ngoài hải đảo

13:51 18/10/2019     4217

3 Phong trào   Web.ĐTN: Vừa qua Tỉnh đoàn Bình Thuận đã trao 100 suất học bổng cho học sinh vượt khó, học tốt và Tỉnh đoàn Hòa Bình đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình có cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại khu vực biên giới, hải đảo.

Trao tặng 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi

 

Ngày 17/10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức chương trình "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam" và Tuyên dương Sinh viên 5 tốt - Học sinh 3 tốt – Học sinh 3 rèn luyện năm 2019. 

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo cùng phối hợp Quỹ học bổng Vừ A Dính và câu lạc bộ Vì Hoàng Sa – Trường Sa trao tặng 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi. Đồng thời đánh giá kết quả triển khai các phong trào Đoàn, Hội của học sinh, sinh viên qua việc biểu dương, khen thưởng 40 gương học sinh, sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt, Học sinh 3 rèn luyện, Học sinh 3 tốt cấp tỉnh năm học 2018 - 2019. Các em xứng đáng là những nhân tố tích cực trong các phong trào thi đua, rèn luyện của đoàn viên thanh niên khối trường học, là những bông hoa tươi thắm trong vườn hoa “Học tập và làm theo lời Bác” của tuổi trẻ Bình Thuận.

 

Đại diện Tỉnh đoàn Hòa Bình, huyện đoàn Lạc Sơn tặng quà thân nhân cán bộ, chiến sĩ công tác tại biên giới, hải đảo

 

Trước đó, Tỉnh đoàn Hòa Bình đã hăm, tặng quà thân nhân gia đình cán bộ, chiến sĩ công tác tại biên giới, hải đảo đang sinh sống trên địa bàn huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Tại các gia đình, đoàn đã ân cần thăm hỏi cuộc sống, động viên người thân các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục thi đua lao động, sản xuất, xây dựng hậu phương vững chắc để các anh yên tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của tổ quốc. Nhân dịp này, đoàn đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới mọi thành viên trong gia đình và thông qua gia đình gửi tới những cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại khu vực biên giới, hải đảo những tình cảm trân trọng nhất để các anh chắc tay súng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hoạt động hậu phương này đã thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ các dân tộc tỉnh Hòa Bình nói riêng đối với các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi biên giới hải đảo, động viên các anh yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong thời gian tới Tỉnh đoàn tiếp tục chỉ đạo cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh tiếp tục quan tâm động viên thăm hỏi, có những hoạt động thiết thực đóng góp ngày công ĐVTN giúp đỡ các gia đình có cán bộ, chiến sỹ đang công tác nơi biên giới, hải đảo bảo vệ vùng trời bình yên của Tổ quốc./.

 

Ngọc Anh