Báo Tiền Phong, Tỉnh đoàn Thanh Hóa tổ chức hoạt động thăm và tặng quà tại Lang Chánh, Thọ Xuân

18:09 17/09/2012     2603

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 15-9, đại diện Báo Tiền Phong, Công ty CP Tiền Phong phối hợp với Tỉnh đoàn Thanh Hóa, cùng với hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Dương Tú Anh và Đỗ Hoàng Anh đã đến các điểm xã Tam Văn, Xuân Châu- Lang Chánh, Thọ Xuân, Thanh Hóa để thăm hỏi, động viên, chia sẻ với chính quyền địa phương và nhân dân vùng lũ.
Đoàn công tác trao quà hỗ trợ cho 40 học sinh trường Tiểu học và THCS Xuân Châu- Thọ Xuân
Đoàn công tác trao quà hỗ trợ cho 40 học sinh trường Tiểu học và THCS Xuân Châu- Thọ Xuân

Sáng 15 - 9, Đoàn đến thăm và trao quà cho học sinh các trường: Mầm non Tam Văn, trường Tiểu học Tam Văn (xã Tam Văn, huyện Lang Chánh), mầm non Giao An (xã Giao An, huyện Lang Chánh). Đây là địa phương chịu ảnh hưởng của đợt mưa lũ vừa qua. Chiều cùng ngày, đoàn công tác về tới Xuân Châu, thăm hai gia đình cựu TNXP là Nguyễn Văn Hồng và Trần Văn Khánh ở xóm 3, hỗ trợ mỗi gia đình 2 triệu đồng. Tại UBND xã Xuân Châu, đoàn công tác cũng đã hỗ trợ Trường Tiểu học Xuân Châu 10 triệu đồng để góp phần sửa chữa hư hỏng các lớp học do mưa lũ gây ra; trao quà hỗ trợ cho 40 học sinh trường Tiểu học và THCS Xuân Châu (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng).

Tổng số tiền trao tặng những người có hoàn cảnh khó khăn trong chuyến hoạt động từ thiện ở Thanh Hóa của đoàn công tác là 100 triệu đồng.