Tuổi trẻ sáng tạo

Sơn La: Phát động học tập gương Đại úy Lường Phát Chiêm

10:13 - 28/08/2014      2550
Tại buổi lễ, Tỉnh đoàn Sơn La đã truy tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho Liệt sỹ, Đại úy Lường Phát Chiêm

Mới nhất

Thiếu úy quân đội dũng cảm cứu người giữa dòng sông Đà

Thiếu úy QNCN Nguyễn Hồng Cương công tác tại Phòng Tham mưu-Hậu cần, Trường Sĩ quan Đặc công (Binh chủng Đặc công) đã dũng cảm, không sợ hy sinh, lao xuống dòng nước xiết để cứu người dân gặp nạn.

Ước mơ trở thành lập trình viên trong tương lai

Web.ĐTN: Gặp em trở về trong niềm vui chiến thắng, nét hân hoan vẫn rạng ngời trên gương mặt, giọng nói, Lê Xuân Vinh và các bạn trong đội tuyển tham gia Hội thi tin học trẻ cấp Quốc gia năm 2014. Chúng tôi đón các em trong lòng cũng rộn ràng những niềm vui, tự hào, khôn xiết; niềm vui của những người đã đồng hành, dõi theo các em trong suốt Hội thi từ cấp tỉnh đến cấp Quốc gia.

Phạm Hồng Anh - Một điển hình trong phong trào học tập và làm theo lời Bác

Web.ĐTN: Những năm qua, phong trào học tập và làm theo lời Bác "CAND vì nước quên thân vì dân phục vụ" trong tuổi trẻ lực lượng Công an nhân dân tỉnh Gia Lai đã có nhiều hoạt động thiết thực, có sức lan tỏa trong ĐVTN. Nhiều ĐVTN đã có thành tích xuất sắc trong phong trào này, trong đó phải kể đến Phạm Hồng Anh - chiến sĩ công an Đội 2 - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Gia Lai.

Hải Phòng: Tuyên dương 33 điển hình thanh niên làm theo lời Bác năm 2014

Web.ĐTN: Trong 2 ngày 07 và 08/8, Thành đoàn Hải Phòng tổ chức tổ chức tuyên dương 33 thanh niên tiên tiến làm làm theo lời Bác năm 2014 và tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ Đoàn- Hội.

Cậu học trò đam mê sáng tạo và chiếc mũ bảo hiểm thông minh

Web.ĐTN: Không đồng tình với việc các bạn học sinh đi xe đạp điện mà “quên” đội mũ bảo hiểm (MBH), em Nguyễn Tiến Sơn, học sinh lớp 11B9, Trường THPT Hoàng Quốc Việt (huyện Đông Triều) đã chế tạo ra chiếc MBH thông minh, nhằm nhắc nhở các bạn khi đi xe đạp điện phải nhớ đội MBH.