Tuổi trẻ sáng tạo

Nữ sinh lớp 11 và những giải pháp hay về an toàn giao thông

09:41 - 18/03/2015      2656
Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Học sinh lớp 11 A3 trường THPT Phan Đăng Lưu (huyện Yên Thành – Nghệ An) đã xuất sắc đoạt giải “quán quân” trong cuộc thi “ATGT cho nụ cười ngày mai ” dành cho học sinh lớp 10 và 11 (năm học 2014-2015).

Mới nhất

Bình chọn gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quân

Chiều 9/3, tại Hà Nội, Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị, Chủ tịch Hội đồng bình chọn gương mặt trẻ tiêu biểu (GMTTB) toàn quân chủ trì hội nghị bình chọn GMTTB toàn quân năm 2014.

Giảng viên trẻ lập hội quán sách miễn phí cho sinh viên

Giảng viên Lê Văn Trung (25 tuổi, Khoa Xây dựng, Đại học Xây dựng miền Trung) đã biến không gian phòng ở gói gọn trong 25 m2 thành địa chỉ đọc sách miễn phí cho nhiều bạn sinh viên.

Nữ thạc sĩ 9X Việt nổi danh trên đất Anh

Cô gái sinh năm 1992 Nguyễn Thùy Linh không chỉ sở hữu kho thành tích khủng về học tập mà còn là đầu tàu trong các hoạt động xã hội ở cả Việt Nam lẫn quốc tế.

Một tấm gương sáng về ý chí và nghị lực

Vượt lên hoàn cảnh éo le, vất vả, cô bé mồ côi Y Bông vừa lao động vừa nỗ lực học tập, phấn đấu không ngừng để trở thành một nữ công chức tư pháp - hộ tịch cấp xã, là “cầu nối” thiết thực đưa pháp luật đến với bà con dân tộc.

Thanh niên dạy chữ miễn phí cho con em công nhân

Giữa vòng quay hối hả của cuộc sống hiện đại, ai cũng cố tìm cho mình một công việc tốt, thu nhập cao thì chàng thanh niên Nguyễn Văn Bình cùng nhiều bạn trẻ trong nhóm ở phường Bình An, thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) lại chọn cho mình một việc làm không giống ai: dạy chữ miễn phí cho con em công nhân nghèo.