Tuổi trẻ sáng tạo

Đảng viên 9X của Đại học Giao thông Vận tải

14:44 - 10/04/2015      1312
Lê Đại Dương (lớp Xây dựng Đường Ôtô và Sân bay K53, Đại học Giao thông Vận tải) là một sinh viên học giỏi, hoạt động Đoàn- Hội sôi nổi và đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi tài năng văn nghệ, thể thao.

Mới nhất

Trung uý Nguyễn Đức Tùng- Người chiến sĩ biên phòng gương mẫu

Web.ĐTN: Trung uý Nguyễn Đức Tùng, Đội trưởng vũ trang, Đội Biên phòng cửa khẩu quốc tế Na Mèo, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hoá là một tấm gương chiến sĩ trẻ tiêu biểu cho tuổi trẻ và lực lượng biên phòng tỉnh trong thực hiện phong trào “Thanh niên bộ đội biên phòng thi đua rèn đức, luyện tài, dũng cảm, xung kích, sáng tạo vì chủ quyền an ninh biên giới và xây dựng bộ đội biên phòng vững mạnh, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”.

Người 'thổi lửa' cho tuổi trẻ đặc nhiệm

Không chỉ là thầy giáo Công an nhân dân tận tụy, đào tạo được nhiều học viên ưu tú, Thượng úy Bùi Sỹ Nam còn là người “thổi lửa” cho tuổi trẻ, đưa công tác Đoàn Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang ngày càng phát triển.

Chân dung người tình nguyện hiến tặng tim phổi

Với mong muốn đóng góp cho sự phát triển nền y học, anh Vũ Minh Lý quyết định hiến tặng mô tạng sau khi qua đời.

Người dẫn đường trở về cho các đối tượng lầm lỡ

Web.ĐTN: Lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ và cái tâm với nghề, chị Lê Kim Nhanh - Phó Bí thư Đoàn phường, Đội trưởng Đội công tác xã hội tình nguyện phường Vĩnh Lạc (TP. Rạch Giá) đã giúp đỡ nhiều thanh niên lầm lỡ có thể hoàn lương hòa nhập cuộc sống cộng đồng. “Đó cũng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc của chị”, chị Nhanh chia sẻ.

Học trò vùng cao sáng chế máy đưa nước lên cao không cần điện

Mới đây, tại cuộc thi sáng tạo khoa học kĩ thuật dành cho học sinh phổ thông (khu vực phía Bắc) năm 2015, nhiều người vô cùng thán phục trước thiết bị đưa nước lên cao không cần dùng điện giành giải Nhất toàn cuộc của hai học sinh đến từ Hòa Bình.