Tuổi trẻ sáng tạo

Chàng trai bán xe lấy 40 triệu làm clip về mẹ

09:47 - 23/04/2015      1392
Hiểu được giá trị cái đẹp của tình người, Minh Kha quyết định thực hiện các clip về xã hội tại Việt Nam. Anh không ngần ngại làm thêm nhiều việc để có tiền theo đuổi đam mê.

Mới nhất

Nữ tiến sĩ Việt Nam nhận giải thưởng “Nhà khoa học trẻ tài năng thế giới”

Nữ tiến sĩ Trần Hà Liên Phương của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh đã vinh dự được nhận giải thưởng “Nhà khoa học trẻ tài năng thế giới” do Quỹ L’Oréal-UNESCO trao tặng vì đã có những phát hiện trong phương pháp điều trị ung thư. Đây là lần đầu tiên một nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh dự nhận giải thưởng này.

Chàng trai giành học bổng toàn phần 3 trường đại học lớn ở Mỹ

Tự đặt nick cho mình là “Hiếu Động”, nhưng Phạm Minh Hiếu lại rất biết tận dụng những khoảnh khắc tĩnh để làm nên giá trị cho chính mình. Học bổng toàn phần của ba trường đại học hàng đầu của Mỹ chính là phần thưởng mà chàng trai này đã có được nhờ từ một năm sống chậm.

Con nuôi của Đoàn

Mồ côi không nơi nương tựa nhưng may mắn các em được các anh chị đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đỡ đầu. Những đồng trợ cấp ít ỏi hằng tháng nhưng rưng rưng tình cảm, sẻ chia chân thành, là động lực giúp các em phấn đấu vươn lên.

Cô gái gốc Việt vẽ tranh bằng chữ lên báo Mỹ

Sự kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật của Trương Vân được các nhà nghiên cứu, sinh viên Mỹ đánh giá cao.

Thái Nguyên: Người thủ lĩnh say mê với hoạt động Đoàn

Web.ĐTN: Thấm nhuần lời Bác Hồ dạy “Đâu Đảng cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, với lòng nhiệt huyết, hết mình với hoạt động Đoàn, Nguyễn Ngọc Đức, Bí thư Đoàn phường Tân Lập (T.P Thái Nguyên) đã phát huy tốt vai trò của một “thủ lĩnh thanh niên”.