Tuổi trẻ sáng tạo

Đam mê của tôi là được nghiên cứu khoa học

08:12 - 07/06/2015      1581
Web.ĐTN: Được nhiều công ty của Nhật Bản mời về công tác với mức lương hơn 1500$ mỗi tháng, nhưng anh từ chối, quyết định về lại quê hương Bình Định.

Mới nhất

Tuổi 19 của chàng thủ lĩnh nhóm nhạc cổ điển

Nhận học bổng du học tạị Mỹ nhưng Dương Nguyên Khang (sinh năm 1996, cựu sinh viên Nhạc viện TP. HCM) quyết định hoãn việc nhập học để ở lại, xây dựng nhóm nhạc Germer, nhằm thực hiện ước mơ đưa nhạc cổ điển đến gần hơn với giới trẻ Việt.

Đoàn viên Trương Hoài Phong - Yêu nghề, say mê sáng tạo

Web.ĐTN: Yêu nghề cùng với tinh thần say mê sáng tạo, anh Trương Hoài Phong - đoàn viên Chi đoàn khối quản lý, thuộc Đoàn cơ sở Viễn thông Kiên Giang, luôn tìm tòi, sáng tạo cải tiến kỹ thuật, góp phần nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí và thời gian làm lợi cho đơn vị.

'Siêu nhân' không tay đạt huy chương đồng bơi lội

Thiếu may mắn khi không có đôi tay nhưng với đôi chân dẻo dai Hạnh có thể làm được nhiều việc như người bình thường. Bên cạnh đó Hạnh còn từng đạt huy chương nhờ tài bơi lội giỏi.

20 tuổi, làm lãnh đạo tại doanh nghiệp nghìn người

Với hơn 1.600 nhân viên, điều dễ nhận thấy ở VC Corp đó là sự trẻ trung: nhân viên trẻ, trưởng nhóm trẻ và cả lãnh đạo cấp cao cũng trẻ. Nhưng quan trọng nhất, nhân tố gắn kết họ không phải tuổi tác, mà là chung một niềm đam mê với việc sáng tạo sản phẩm.

Nữ sinh lớp 11 được học bổng vào đại học Mỹ

Mới học xong lớp 11, Dương Hồ Quỳnh Châu được Trường Columbia College (bang South Carolina, Hoa Kỳ) nhận vào học đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế với mức học bổng 50% (hơn 86 nghìn USD/khóa học) - mức học bổng cao nhất từ trước đến nay của trường.