Tuổi trẻ sáng tạo

Nữ chiến sĩ “sao vuông”

16:33 - 08/07/2015      1404
Vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Quốc phòng và tham gia Đoàn Chủ tịch tại Đại hội thi đua Quyết thắng toàn quân lần thứ IX vừa diễn ra tại Hà Nội, Trần Thị Tuyết Mai (sinh năm 1990) là nữ chiến sĩ “sao vuông” đầy nghị lực trong cuộc sống và công việc.

Mới nhất

'Thủ lĩnh' Đoàn giàu nhiệt huyết và đam mê

Mới 20 tuổi nhưng Lê Quốc Trình, chàng “thủ lĩnh” Đoàn của lớp CSKT D22S, Trường Đại học CSND đã có một bề dày hoạt động Đoàn đáng kể. Với những thành tích của mình, mới đây, Trình được nhà trường đề nghị tuyên dương gương thanh niên Tổng cục Chính trị CAND xuất sắc, tiêu biểu.

Nghị lực của chàng trai tật nguyền

Web.ĐTN: Không may mắn như những người bình thường khác, ngay từ nhỏ, anh Nguyễn Thế Hùng, sinh năm 1988, ở xóm Xuân Miếu 2, phường Cải Đan (T.X Sông Công) đã bị khuyết tật hệ vận động. Đôi chân dị tật, đi lại khó khăn nhưng bằng ý chí và nghị lực, anh đã vượt qua tất cả để khẳng định mình trên con đường lập nghiệp.

Thủ lĩnh “hoa đá”

Sinh ra với đôi chân không lành lặn nhưng Đặng Thế Lịch (lớp K57, khoa Công tác xã hội, trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG Hà Nội) vẫn “cháy” hết mình với những phong trào tình nguyện.

Chàng trai gốc Huế và quán bún bò 1.000 đồng cho người nghèo

Mong muốn giúp đỡ và sẻ chia những khó khăn với người lao động nghèo, chàng trai gốc Huế - Châu Ngọc Diệp đã triển khai chương trình "Ngày thứ 6 sẻ chia" tại quán Bún bò Huế O Chanh của mình.

Nữ thủ khoa phá kỷ lục thăng hàm của Học viện Cảnh sát nhân dân

Thay vì nhận hàm thiếu uý khi tốt nghiệp Học viện Cảnh sát nhân dân như bao học viên khác, Nguyễn Phương Linh (lớp B4D36) được Thứ trưởng Bộ Công an trao luôn hàm trung uý. Đây là thành tích 25 năm qua mới có ở nhà trường.