Tuổi trẻ sáng tạo

Sức trẻ, tâm huyết và niềm đam mê

08:53 - 09/11/2015      1271
Là một gương mặt sáng trong các hội thi cấp quân khu và toàn quân, Đại úy Nguyễn Văn Qui, Trợ lý Kế hoạch-Tổng hợp, Phòng Chính trị, Trường Quân sự Quân khu 5 luôn ghi được dấu ấn sâu đậm bằng sức trẻ, tâm huyết và niềm đam mê.

Mới nhất

Thủ khoa đa tài của Học viện Cảnh sát nhân dân

Sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo Triệu Sơn, Thanh Hóa nhưng Nguyễn Bá Đức luôn cố gắng học tập và trở thành thủ khoa đầu vào khối A1, Học viện Cảnh sát Nhân dân 2015.

Ước mơ trở thành sinh viên của chàng trai tàn tật Trần Văn Vinh

Web.ĐTN: Vượt lên bệnh tật bằng nghị lực của bản thân Trần Văn Vinh đã biến ước mơ trở thành một sinh viên ngành Công nghệ Thông tin, Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông (Hà Nội).

Hà Tĩnh: Từ những tấm gương tuổi trẻ dũng cảm đến lý tưởng sống của thanh niên hiện nay

Web.ĐTN: Nhiều gương mặt trẻ có thành tích cao trong học tập, rèn luyện làm rạng danh quê hương Hồng Lam như: Võ Anh Đức, Nguyễn Trọng Thủy, Nguyễn Thị Việt Hà… Tự hào tiến bước dưới lá cờ Đảng, tiếp nối truyền thống cha anh và soi mình vào những tấm gương của tuổi trẻ Việt Nam, lớp đoàn viên thanh niên hôm nay đang ra sức nỗ lực, phấn đấu, dưỡng “Tâm trong”, rèn “Trí sáng”, xây “Hoài bão lớn” để lập thân, lập nghiệp, góp sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chuyện người lính trẻ giải cứu 50 người trong đám cháy

Nhiều người đã bật khóc khi nhìn thấy người lính cứu hoả mặt đen nhẻm dẫn theo đoàn người đi ra từ toà nhà dày đặc khói.

Thái Nguyên: Tuổi trẻ mạnh dạn làm việc lớn

Web.ĐTN: Người dân xã Bản Ngoại (Đại Từ, Thái Nguyên) được đánh giá là năng động bởi bà con luôn khát khao vươn lên bằng việc tìm kiếm, đưa những giống cây trồng mới cho hiệu quả kinh tế cao vào gieo trồng. Điển hình của sự khát khao vươn lên là thanh niên Trần Ngọc Anh.