Tuổi trẻ sáng tạo

Chàng đại úy điển trai “cùng ăn, ở, làm, nói tiếng dân tộc” với dân bản

10:33 - 08/12/2015      1122
Đại uý Sằn A Phật áp dụng tinh thần "4 cùng" (cùng làm, cùng ở, cùng ăn và cùng nói tiếng dân tộc) để gặt hái được nhiều thắng lợi trong công tác phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh và phát triển kinh tế - văn hoá huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Mới nhất

Người “thủ lĩnh” thanh niên luôn tâm huyết với phong trào

Web.ĐTN: Hoàng Phương Quỳnh - Bí thư Đoàn Trường Đại học Thủ đô Hà Nội được nhiều người biết đến bởi Quỳnh đạt được nhiều danh hiệu cao quý như: Huy chương Vàng hội thi Nghiệp vụ sư phạm toàn quốc năm 2009; giải ba Olympic Toán sinh viên toàn quốc năm 2011 và được Trung ương Đoàn trao tặng giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2015.

Gặp cô học trò dân tộc M’nông với thành tích học tập đáng nể

Không có nhiều điều kiện thế nhưng Nay H’Nga, người dân tộc M’nông đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập với đỉnh cao là Huy chương Bạc trong kỳ thi Olympic môn Địa lý năm 2013, 2014 và giải Khuyến khích tại kỳ thi học sinh giỏi quốc gia môn Địa lý.

Con trai người bảo vệ vào chung kết Olympia

Duy Bách, nam sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam (Hà Nội) là học sinh đầu tiên mang đầu cầu truyền hình trực tiếp cho trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 16.

Giáo sư trẻ nhất và nỗ lực vượt khó

GS.TS Nguyễn Văn Hiếu, Phó Viện trưởng Viện ITIMS, trường Đại học Bách khoa Hà Nội là người trẻ nhất được phong hàm GS năm nay. Ở tuổi 43, là tác giả và đồng tác giả của hơn 130 công trình khoa học, GS Hiếu chia sẻ, thành công này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng…

Ông đồ trẻ nhất Việt Nam lên ngôi Thủ lĩnh tân SV Ngoại giao

Vượt qua các đối thủ và xuất sắc thể hiện bản lĩnh trong cuộc tranh biện chung kết, Nguyễn Tô Tâm An – ông đồ trẻ nhất Việt Nam đã xứng đáng lên ngôi Thủ lĩnh sinh viên khóa mới của Học viện Ngoại giao 2015.