Tuổi trẻ sáng tạo

Những thầy thuốc bám bản

11:17 - 07/01/2016      1207
Những người thầy thuốc như bác sĩ Nguyễn Nam Giang (Hà Tĩnh) và y sĩ Dương Công Thuần (Lạng Sơn) không chỉ dựa vào trình độ chuyên môn mà còn có kỹ năng vận động đồng bào dân tộc chăm sóc sức khỏe.

Mới nhất

“Thỏi nam châm” của thanh niên

Đó là thủ lĩnh Trương Thế Cường (28 tuổi), Phó chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam quận 6, TP.HCM.

Tình nguyện vì cộng đồng

Anh Lê Trường Giang, 31 tuổi, Bí thư Chi đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát truy nã (PC52) Công an TP Cần Thơ không những phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà còn nhiệt tình vận động khám chữa bệnh và giúp đỡ người nghèo…

Chàng thượng úy mở lớp tin học ở đảo Thiềng Liềng

Thượng úy Bao Minh Tiến là một sĩ quan trẻ ân cần, tận tụy, hết lòng vì nhân dân. Anh đã có công đưa "ánh sáng" tin học đến với các em học sinh, bà con nhân dân ấp Thiềng Liềng, xã Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh.

"Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”

Mặc dù mới 26 tuổi, nhưng với tinh thần “tương thân tương ái”, anh Phạm Văn Thành, Bí thư chi đoàn thôn An Cảnh (xã Hàm Tử, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) đã 19 lần tham gia hiến máu tình nguyện.

Ước mơ của nữ sinh Giàng Thị Dở

Không xa lạ gì khi gặp Giàng Thị Dở - Học sinh lớp 6, trường THCS Nguyễn Du (TP Yên Bái) khi em là đại biểu tham dự Đại hội Thi đua yêu nước. Bởi, vừa mới tháng 6 năm nay, Dở cũng là đại biểu dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ.