Tuổi trẻ sáng tạo

Ước mơ trở thành bác sĩ của chàng trai "vàng" Olympic Hóa học

14:48 - 29/04/2016      1608
Web.ĐTN: Là học sinh duy nhất của Việt Nam giành huy chương Vàng Olympic Hóa học quốc tế 2015, Đinh Tuấn Hoàng (trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam) cho biết, trước khi tìm thấy niềm đam mê với Hóa học, Hoàng theo học lớp chuyên Toán ở trường THCS Giảng Võ. Bước ngoặt chỉ thực sự đến với cậu khi năm lớp 9, Hoàng giành giải Nhì môn Hóa trong kì thi học sinh giỏi cấp quận.

Mới nhất

Gặp Bí thư Đoàn phường nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng

Web.ĐTN: Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, dám nghĩ dám làm - đó là nhận xét của những ai khi tiếp xúc với anh Nguyễn Quang Thiện, Bí thư Đoàn phường 10, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Với quá trình cống hiến cho công tác Đoàn, anh Thiện là gương mặt duy nhất của Tiền Giang vừa được nhận giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2016 do Trung ương Đoàn trao tặng.

Dấu ấn của cô thủ lĩnh thanh niên

Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2016 được Trung ương Đoàn trao cho Hằng là một sự ghi nhận và biểu dương xác đáng. Trong từng hoạt động Đoàn tại đơn vị đều mang dấu ấn của Hằng.

Lệ Thu – Cô gái một chân với nụ cười tỏa nắng

Web.ĐTN: Điều đáng nói nhất, là cô gái đó không được lành lặn như những người bình thường khi bị mất một bên chân và phải đứng nhờ đôi nạng gỗ. Nhưng bù lại, nụ cười của cô gái thể hiện một tinh thần lạc quan, sức sống phi thường hiếm có. Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ trên mạng, đã có hàng nghìn người ngưỡng mộ và cảm phục ý chí kiên cường của cô gái.

Quảng Nam: Thanh niên khuyết tật góp sức xây dựng quê hương

Web.ĐTN: Với ý chí vươn lên vượt qua khó khăn, khắc phục những hạn chế của bản thân, nhiều thanh niên khuyết tật đã và đang đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng, phát triển quê hương.

Trao quyết

Web.ĐTN: Ban Bí thư Trung ương Đoàn vừa trao quyết định bổ nhiệm cán bộ cho đồng chí Nguyên Thanh Hảo – Phó Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu niên (TTN) Trung ương giữ chức Giám đốc Trung tâm TTN Trung ương.