Tuổi trẻ sáng tạo

Thanh Hóa: Truy tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho nữ sinh quên mình cứu bạn

08:34 - 26/08/2016      1191
Web.ĐTN: Được sự ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, chiều 25/8, đồng chí Lê Văn Trung - Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” của Trung ương Đoàn và tặng Bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn cho em Trần Thị Thu Hà, xóm 2, xã Xuân Châu, huyện Thọ Xuân vì đã quên mình cứu hai học sinh khỏi đuối nước.

Mới nhất

3 anh em mồ côi cha vào đại học

“Tôi có cậu học trò trúng tuyển đại học dư tới 8 điểm. Cả ba anh em đều được vào đại học hết, đứa nào cũng chăm ngoan, giỏi tốp đầu của trường”.

Nguyễn Châu Long - Sáng tạo trong chuyên môn, nhiệt tình với công tác Đoàn

Web.ĐTN: Là phó phòng phụ trách mảng tín dụng sản xuất cá nhân tại Agribank Đắk Nông, Nguyễn Châu Long không chỉ giỏi chuyên môn, sáng tạo trong công việc mà còn là Bí thư Đoàn cơ sở năng động, nhiệt huyết.

Hồ Văn Thích - Bí thư chi đoàn năng động

Web.ĐTN: Hồ Văn Thích (sinh năm 1995), Bí thư Chi đoàn thôn Tăng Cô, xã A Túc (huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) là Bí thư chi đoàn cơ sở từ năm 18 tuổi, chính thức trở thành đảng viên từ năm 19 tuổi và là tấm gương sáng về ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống cho nhiều đoàn viên, thanh niên địa phương noi theo.

Người cán bộ tài hoa, tâm huyết với công tác Đoàn

Web.ĐTN: Hát hay, dẫn chương trình giỏi, tâm huyết với công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi, đồng chí Lê Quang Toản - Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Đoàn Hưng Yên được nhiều cán bộ Đoàn, đoàn viên TTN ngợi ca là cán bộ Đoàn tài hoa, xứng đáng là tấm gương tiêu biểu thanh niên làm theo lời Bác để cán bộ, đoàn viên thanh niên học tập và noi theo.

Giảng viên trẻ với niềm đam mê chế tạo máy bay không người lái

Niềm đam mê sáng tạo cũng như ham tìm tòi học hỏi để trau dồi kiến thức cho bản thân mình, thầy giáo Phan Kế Hiển – Giảng viên Trường Cao đẳng nghề KTCN Việt Nam – Hàn Quốc đã chế tạo thành công máy bay không người lái.