Thanh Hóa, Phú Thọ: Tặng quà tết tới các gia đình chính sách, thanh niên công nhân khó khăn

15:43 31/01/2019     583

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Trung ương đoàn, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà chúc Tết các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Quảng Phong, huyện Quảng Xương.

Bí thư Tỉnh đoàn Lê Văn Trung tặng quà các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Quảng Phong

 

Tại chương trình, Bí thư Tỉnh đoàn Lê Văn Trung đã trao tặng 10 suất quà Tết của Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn, mỗi suất trị giá 1.500.000 đồng cho các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Quảng Phong, huyện Quảng Xương.

Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn chúc các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng đón một năm mới mạnh khỏe, nhiều niềm vui và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, cống hiến của Mẹ Việt Nam anh hùng, tri ân công lao của các thương bệnh binh và các gia đình chính sách đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

 

Tỉnh đoàn Phú Thọ tặng quà cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

 

 

* Nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, động viên khích lệ đoàn viên thanh niên công nhân và lao động trẻ trong dịp Tết cổ truyền Kỷ Hợi năm 2019, Tỉnh đoàn Phú Thọ đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trong tỉnh tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ, chăm lo đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, thanh niên công nhân xa quê được vui xuân, đón Tết.

Theo đó, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã phối hợp trao tặng được 70 suất quà Tết trị giá 50 triệu đồng cho thanh niên công nhân, người lao động trẻ có hoàn cảnh khó khăn ở các khu công nghiệp, khu nhà trọ, Công ty CP supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao và Công ty CP Gạch men TaSa Việt Trì… Đồng thời, phối hợp tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao vui xuân, đón Tết nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho thanh niên công nhân, giúp họ vượt qua hoàn cảnh để luôn sát cánh, đồng hành góp phần vào sự phát triển của công ty, doanh nghiệp.

Các hoạt động hỗ trợ, động viên thanh niên công nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đã thể hiện sự chung tay của cộng đồng trong chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, đảm bảo mọi người đều được vui Xuân, đón Tết.

(CTV: Anh Tuân - TĐ Thanh Hóa; Thanh Hương, Mỹ Linh – TĐ Phú Thọ) - BA, TN