Quảng Trị: Tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đảo Cồn Cỏ

07:47 16/12/2020     929

3 Phong trào   Web.ĐTN: Vừa qua, đồng chí Trần Văn Đông, UVBCH TW Đoàn, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Quảng Trị đến thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ, quân và dân huyện đảo Cồn Cỏ.

Trong chương trình, Đoàn đã trao tặng 130 triệu đồng tiền mặt nhằm mua tôn lợp mái nhà cho hộ dân bị thiệt hại do bão số 13 gây ra và trang trí công trình “Đường hoa thanh niên”. Nguồn kinh phí từ sự ủng hộ của Đoàn Thanh niên Văn phòng Chính phủ, Tỉnh Đoàn Thanh Hóa, Tỉnh Đoàn Ninh Thuận.

 

Tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ, quân và dân đảo Cồn Cỏ

 

Trước đó, ngày 12/12, Đoàn công tác của Thành Đoàn Thái Nguyên phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Trị tổ chức chương trình trao quà cho bà con nhân dân tỉnh Quảng Trị.

Trong chương trình, đoàn đã trao tặng 04 ngôi nhà nhân ái, 100 suất học bổng cho đoàn viên, thanh thiếu nhi, 02 km công trình thanh niên Ánh sáng đường quê, 01 công trình Sân chơi cho em, 26 bể lọc nước, 01 máy phát điện, 30 cặp dê giống cho người dân xã Húc Nghì và xã Ba Nang - huyện Đakrông; trao tặng 30 bộ máy tính cho các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh và trao tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Hướng Lập và Tiểu đoàn 43- Trung đoàn 842, BCH Quân sự tỉnh với tổng giá trị chương trình là 935 triệu đồng.

 

Thành Đoàn Thái Nguyên trao tặng quà cho bà con nhân dân tỉnh Quảng Trị

 

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực của tuổi trẻ Thái Nguyên nhằm chia sẻ, hỗ trợ và động viên bà con nhân dân và tuổi trẻ Quảng Trị khắc phục hậu quả mưa lũ, tái thiết sản xuất, ổn định cuộc sống.

 

CTV TĐ Quảng Trị