Giới trẻ hào hứng với Tết Sinh viên Kiến trúc

11:15 23/01/2019     931

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 23/01, tại Hà Nội, Hội Sinh viên phối hợp cùng với Đoàn Thanh niên tổ chức chuỗi chương trình Tết Sinh viên Kiến trúc.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại sân khấu chính của chương trình

 

Đây là một sân chơi một chương trình ý nghĩa, lành mạnh, bổ ích và tạo sự gắn kết giữa các bạn sinh viên.

Với chủ đề “Tết Hải đảo - Tết Đất liền - Tết Việt Nam”, Chủ tịch Hội Sinh viên trường Đại học Kiến trúc Hà Nội Nguyễn Văn Huy nhấn mạnh: “Dù ở bất cứ nơi đâu, miền núi cao hay biển đảo xa xôi thì Tết luôn là dịp để gia đình sum vầy, quây quần bên nhau. Với những chiến sĩ nơi đảo xa, đất liền luôn gửi trọn niềm tin yêu tới các anh. Chúng tôi tin rằng, nơi biên cương, hải đảo các anh luôn vững tay súng bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc”.

 

Các bạn trẻ tham gia dự thi bày mâm ngũ quả

 

Tham gia chương trình, 12 đội thi đã tranh tài trang trí mâm ngũ quả, nấu mâm cơm ngày Tết, đây là phần không thể thiếu tạo nên không khí Tết đầm ấm. Phần thi nấu cơm niêu diễn ra sôi nổi, thu hút sự hưởng ứng của đông đảo sinh viên.

Bên cạnh đó, các bạn trẻ cũng hào hứng tham gia các phần thi gói bánh chưng, trang trí cành đào, viết câu đối...

 

Trải nghiệm gói bánh chưng ngày Tết

 

 Góc câu đối của những ông đồ trẻ cũng đã thu hút đông đảo sinh viên tới xin chữ 

 

Festival Tết Kiến trúc đã mang tới cho sinh viên không khí Tết ở biển đảo xa xôi, qua đó thêm trân trọng hơn những hy sinh của người chiến sĩ; đồng thời vun đắp thêm tình đoàn kết giữa nhân dân nơi đất liền với những người con nơi biên cương hải đảo.

Trà - (PL)