Gia Lai: Mang đông ấm cho các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa

09:32 21/12/2020     1022

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong hai ngày 18 và 19/12, Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với Đoàn công tác xã hội “GL” TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Ấm áp mùa đông” năm 2020 tại xã Đak Sơ Mei, huyện Đăk Đoa và xã La Dơk huyện Đức Cơ.

Đoàn công tác xã hội TP Hồ Chí Minh trao xe đạp cho các em thiếu nhi

 

Tham dự chương trình có lãnh đạo Tỉnh Đoàn Gia Lai; nguyên lãnh đạo Quận ủy, UBND quận 12 (TP.Hồ Chí Minh) và các doanh nghiệp, đơn vị tài trợ, y bác sĩ đến từ các bệnh viện  Chợ Rẫy và Răng, Hàm, Mặt TP.Hồ Chí Minh cùng đông đảo người dân  của hai xã.

Tại chương trình, Đoàn công tác xã hội “GL” TP.Hồ Chí Minh đã tặng 1.000 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các gia đình khó khăn trên địa bàn hai xã; tặng 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện. Đặc biệt gia đình Bác sỹ Nguyễn Tri Thức, Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy Thành phố Hồ Chí Minh đã tặng 1 ngôi nhà khăn quàng đỏ trị giá 50 triệu đồng cho em Kup, đội viên lớp 9 trường Trung học cơ sở Anh Hùng Wừu xã Đăk Sơ Mei huyện Đăk Đoa là học sinh mồ côi.

Ngoài tặng quà, các y bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.Hồ Chí Minh tổ chức khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 1.000 người dân, cắt tóc miễn phí cho các em thiếu nhi và người dân. Được biết đây là năm thứ 12, Đoàn công tác xã hội “GL” TP. Hồ Chí Minh đến thăm và tặng quà cho bà con nhân dân vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Những phần quà ý nghĩa này đã tiếp thêm niềm tin để bà con nhân dân vùng khó nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.
                                                                           

Hà Đức Thành