Bình Phước: Góp ý văn kiện Đại hội Đoàn toàn tỉnh và họp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn

14:29 22/03/2012     3884

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Bình Phước tổ chức hội nghị góp ý văn kiện Đại hội Đoàn toàn tỉnh và họp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn.
a
Các đại biểu tham gia góp ý cho dự thảo văn kiện Đại hội Đoàn toàn tỉnh.
Đến dự có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tỉnh Đoàn Sông Bé (cũ), Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Phước qua các thời kỳ; Ủy viên BCH Tỉnh Đoàn khóa IX đã về dự.

Đây là lần thứ 2 Tỉnh Đoàn tổ chức hội nghị góp ý dự thảo văn kiện với mong muốn nhận được nhiều hơn các ý kiến đóng góp để hoàn thiện văn kiện trình Đại hội Đoàn sắp tới.

Tại hội nghị, các đồng chí cựu cán bộ Đoàn, các đồng chí cán bộ Đoàn chuyên trách đã tích cực tham gia đóng góp cho dự thảo báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2007 – 2012 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2012 – 2017. Nhiều ý kiến đóng góp khi đánh giá các hoạt động trọng tâm của Đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua phải gắn với những nội dung Nghị quyết mà Đại hội IX đã đề ra; đánh giá được phong trào nào nổi bật trong nhiệm kỳ vừa qua; Dự báo tình hình thanh niên trong nhiệm kỳ tới cần cụ thể hơn; Khi xác định được những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian tới cần phải đưa ra những giải pháp cụ thể, sát thực…

Dự kiến, Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ X sẽ diễn ra vào tháng 9/2012.

* Cùng ngày, Tỉnh Đoàn đã tổ chức buổi họp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn nhân kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2012).

Tại buổi họp mặt, các đồng chí cán bộ Đoàn qua các thời kỳ đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang 81 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Dịp này, các đồng chí cựu cán bộ Đoàn cũng đã động viên các thế hệ cán bộ Đoàn hôm nay tiếp tục phát huy tinh thần sức trẻ, cống hiến xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.