Tiền Giang: Trao tặng 150 thùng chứa nước cho người dân vùng hạn mặn

15:35 30/03/2020     923

Tháng thanh niên   Web.ĐTN: Ngày 28/3, tại huyện Tân Phú Đông và Thị xã Gò Công, Tỉnh Đoàn Tiền Giang phối hợp Công ty viễn thông MobiFone chi nhánh tỉnh Tiền Giang và Cụm thi đua số 8 - Bộ Công an tổ chức trao tặng 150 thùng chứa nước cho người dân trong chương trình “Nước cho vùng hạn mặn”.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Quang Minh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Tiền Giang, đồng chí Phan Hoàng Sơn - Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh, ông Đặng Quốc Trung - Giám đốc Công ty MobiFone chi nhánh tỉnh Tiền Giang.

Chương trình với mục tiêu là tạo điều kiện cho bà con nhân dân tại huyện Tân Phú Đông và Thị xã Gò Công có được dụng cụ chứa nước ngọt trong giai đoạn hạn mặn còn diễn biến gay gắt tại các huyện phía đông, mong muốn trong thời gian tới người dân sẽ vượt qua những khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

 

Quang cảnh chương trình
 

 

Trong chương trình, các bạn đoàn viên cũng dành tặng khẩu trang, gel kháng khuẩn đến từng hộ dân nhằm phòng tránh dịch Viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra. Hoạt động này mang nhiều ý nghĩa trong việc tuyên truyền, giúp người dùng hiểu đúng và phòng tránh hiệu quả hơn khi cả nước đang cùng chung tay chống dịch và hạn chế lây lan trong cộng đồng. 

Ngoài ra, nhằm giúp người dân nắm bắt thông tin chủ động về tình hình hạn mặn, Covid-19 một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí tại nhà, MobiFone dành tặng thêm sim miễn phí để phần nào chia sẻ cùng với bà con nhằm vượt qua mùa dịch, cũng như có các biện pháp phù hợp trong mùa hạn mặn.

 

Tặng 10 phần học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại huyện Tân Phú Đông

 

Dịp này, Tỉnh Đoàn Tiền Giang cũng phối hợp cùng Công ty cổ phần Ẩm thực Nhà Bu dành tặng 10 phần học bổng (trị giá 500.000 đồng/phần) cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại huyện Tân Phú Đông, nhằm khuyến khích các em vươn lên trong học tập.

 

CTV TĐ Tiền Giang (TN)