Bình Thuận: Gần 2 tỷ đồng giá trị các công trình, phần viên trong tuần đầu Tháng Thanh niên

09:30 08/03/2022     631

Thanh niên tình nguyện   ĐTN: Hưởng ứng lời phát động Tháng Thanh niên năm 2022 của đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn Bình Thuận, các cấp bộ Đoàn, Hội trên địa bàn tỉnh đã xung kích thi đua thực hiện các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa hưởng ứng Tháng thanh niên cũng như chào mừng Đại hội Đoàn các cấp năm 2022.

 

 

Qua tuần đầu triển khai, đã đem lại một số kết quả nổi bật như: 04 căn Nhà nhân ái được trao tặng; 171 suất học bổng trao các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 331 phần quà cho các hộ gia đình chính sách, cựu TNXP; trồng 1.800 cây xanh, xây dựng 03 sân chơi thiếu nhi; thực hiện các công trình thanh niên xây dựng nông thôn mới như “ánh sáng an ninh”, “camera an ninh”, “tuyến đường bê tông hóa”, “tuyến đường năng lượng mặt trời”,... với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng; tổ chức thăm khám và cấp thuốc miễn phí cho người dân; trao tặng “Tủ sách Đội viên; tổ chức tập huấn kiến thức khởi nghiệp; tổ chức các hoạt động thu gom rác thải, phát quang bụi rậm;... Tổng trị giá các công trình, phần việc, hoạt động lên tới gần 2 tỷ đồng và thu hút gần 5.000 đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia.

 

 

Có thể thấy, ngay từ những ngày đầu tiên của tháng thanh niên, các cấp bộ Đoàn, Hội trên toàn tỉnh đã triển khai các hoạt động có hiệu quả thiết thực, phù hợp với nhu cầu thực tiễn của địa phương, đơn vị đồng thời phát huy được tinh thần nhiệt huyết vì cộng đồng của tuổi trẻ.. Trong thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục triển khai các công trình, phần việc ý nghĩa chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc năm 2022.

 

 

 

Anh Thư