Trao giải Nhất tuần 16 cho nhóm Tuổi trẻ Thanh Oai

14:35 17/07/2019     1050

Nhịp sống trẻ   Web.ĐTN: Tác phẩm ảnh dọn rác làm sạch môi trường của nhóm Tuổi trẻ Thanh Oai đã giành giải Nhất tuần 16 cuộc thi ảnh "Thách thức để thay đổi" với 526 lượt share, 2.262 lượt like, tổng điểm 3714.

Đồng chí Nguyễn Bình Minh - UVBTV, Chánh Văn phòng Trung ương Đoàn trao giải Nhất Tuần 16 cho nhóm tác giả "Tuổi trẻ Thanh Oai"

 

Ngày 30/6/2019, nhóm các bạn trẻ Thanh Oai gồm Thường trực Huyện Đoàn, BCH Đoàn - Hội LHTN xã Phương Trung, ĐVTN đội hình Hoa phượng đỏ, cùng các ĐVTN trên địa bàn lân cận đã tham gia dọn rác ở 5 điểm rác thải tại xã Phương Trung, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội. Chỉ trong một ngày lao động, 5 điểm rác đã được dọn sạch với 6 tấn rác được thu gom và vận chuyển tới khu vực tập kết để xử lý theo quy định.

Không chỉ góp phần giữ gìn môi trường trong sạch tại quê hương của mình, các bạn trẻ Thanh Oai mong muốn lan tỏa thông điệp tới đông đảo ĐVTN, các bạn trẻ cũng như người dân về ý thức môi trường, không xả rác bừa bãi để giúp môi trường ngày càng trở nên trong sạch hơn.

 

Bài dự thi của nhóm tác giả "Tuổi trẻ Thanh Oai"

 

Chia sẻ tại buổi nhận giải thưởng, đại diện nhóm Tuổi trẻ Thanh Oai cho biết, nhóm vẫn đang tiếp tục thực hiện xử lý các điểm rác khác trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, nhóm sẽ tích cực tuyên truyền tới các bạn trẻ và người dân về bảo vệ môi trường, bắt đầu từ việc xả rác đúng nơi quy định.

Cuộc thi "Thách thức để thay đổi" do Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn, Ban Thanh niên Nông thôn phối hợp với Trung tâm truyền thông Tài nguyên và Môi trường - Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức từ ngày 18/3 đến 2/8/2019. Cuộc thi có sự đồng hành của Suntory PepsiCo Việt Nam (nhãn hàng Sting) và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

 

 

Trịnh Lý