Thanh Hóa: Ngày hội chung tay xóa bỏ định kiến giới năm 2019

13:32 24/05/2019     1038

Nhịp sống trẻ   Web.ĐTN: Ngày 21/5/2019, tại Trường Đại học Hồng Đức, Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức ngày hội chung tay xóa bỏ định kiến giới năm 2019.

Ngày 21/5/2019, tại Trường Đại học Hồng Đức, Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức ngày hội chung tay xóa bỏ định kiến giới năm 2019.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc – Phó Ban tuyên giáo Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Hữu Tuất – Phó Bí Thư Tỉnh đoàn, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cùng với sự có mặt của 500 sinh viên đến từ các trường đại học.

Toàn cảnh Hội nghị tập huấn

Tại ngày hội, đông đảo các bạn sinh viên được xem một số phóng sự về thực trạng bình đẳng giới; tham gia tọa đàm phương pháp học tập, làm việc dành cho nữ đoàn viên, nữ thanh niên khi tham gia các hội thảo, chương trình đào tạo, giao lưu, học tập kinh nghiệm trong và ngoài nước, xóa bỏ định kiến phân biệt giới tính trong tuyển dụng việc làm; tập huấn trang bị kỹ năng tiền hôn nhân, giáo dục giới tính, xây dựng gia đình hạnh phúc cho đoàn viên thanh niên.

Các chuyên gia tư vấn trong chương trình Ngày hội chung tay xóa bỏ định kiến giới năm 2019

Đây là cơ hội để các bạn ĐVTN, sinh viên trao đổi, có ý kiến, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao kiến thức, kỹ năng về công tác bình đẳng giới. Giúp các bạn ĐVTN, sinh viên hiểu được tầm quan trọng của thế hệ trẻ trong phong trào thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ.

Mai Nhung - TĐ Thanh Hóa (TN)