Quảng Ninh tặng bằng khen cho Quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2021

08:24 18/11/2021     2223

Nhịp sống trẻ   ĐTN: Tỉnh Đoàn Quảng Ninh tổ chức tuyên dương học sinh Nguyễn Hoàng Khánh đạt giải nhất Chung kết “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 21, đồng chí Hoàng Văn Hải – Bí thư Tỉnh đoàn đã đến thăm, động viên, chúc mừng và tặng Bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Quảng Ninh cho em Nguyễn Hoàng Khánh.

 



Cuộc thi Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21 diễn ra tại thành phố Hà Nội vào ngày 14/11 vừa qua là cuộc so tài sôi nổi của 4 thí sinh đến từ Hà Nội, Nghệ An và Quảng Ninh. Trong đó, đại diện đến từ Quảng Ninh là em Nguyễn Hoàng Khánh, học sinh lớp 12A1, Trường THPT Bạch Đằng, thị xã Quảng Yên đã xuất sắc giành vòng nguyệt quế Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2021, đưa Quảng Ninh là tỉnh duy nhất đến thời điểm này có 3 nhà vô địch Olympia sau 21 năm tổ chức chương trình.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Văn Hải - Bí thư Tỉnh đoàn chúc mừng em Nguyễn Hoàng Khánh đã xuất sắc thể hiện được bản lĩnh, trí tuệ và kiến thức, giành được điểm số cao trong trận chung kết, mang lại vinh quang cho tỉnh Quảng Ninh nói chung và niềm tự hào cho thế hệ trẻ vùng Mỏ nói riêng. Trong thời gian tới hi vọng em Nguyễn Hoàng Khánh sẽ tiếp tục cố gắng học tập và rèn luyện, để tiếp tục đóng góp sức trẻ, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, phát triển trong tương lai.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn đã tặng Bằng Khen kèm tiền thưởng 2 triệu đồng cho em Nguyễn Hoàng Khánh./.

 

Phương Thảo