Bình Phước:Tuyên dương gương cán bộ Đoàn hoãn cưới để phòng, chống Covid-19

09:31 13/08/2020     1238

Nhịp sống trẻ   Web.ĐTN: Trước sự tái bùng phát trở lại của dịch bệnh Covid-19, đã xuất hiện nhiều tấm gương cán Đoàn, đoàn viên trong cả nước và tại Bình Phước không quản ngại khó khăn, gian khổ; hy sinh hạnh phúc cá nhân, dời ngày cưới để sãn sàng cùng cộng đồng phòng, chống dịch.

Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Quốc Duy trao thư khen của Tỉnh Đoàn cho cặp đôi Điểu Nhon - Thị Ly

 

Trong 02 ngày (11/8 - 12/8/2020), Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Quốc Duy đã gặp gỡ và trao tặng thư khen của Tỉnh Đoàn cho các gương cán bộ Đoàn, đoàn viên hoãn cưới nhằm phòng, chống dịch Covid-19. Bí thư Trần Quốc Duy đã động viên, tuyên dương hành động của các đôi bạn trẻ và mong rằng các bạn tiếp tục sẽ có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn, Hội và đặc biệt là công tác phòng chống dịch, bệnh.

Cặp đôi Điểu Nhon - Bí thư Chi đoàn thôn Đăk Á, xã Bù Gia Mập, H. Bù Gia Mập và nữ đoàn viên Thị Ly tâm sự: "Mình nghĩ việc làm của chúng mình là điều tất yếu để góp phần cùng cả nước phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Thật bất ngờ khi được Tỉnh Đoàn đến trao thư khen, mình cảm ơn Tỉnh Đoàn cũng như lãnh đạo cơ quan rất nhiều. Đây chính là động lực để vợ, chồng mình vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao".

Trong thời gian qua Tỉnh Bình Phước đã làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Quá trình phòng, chống đợt dịch bệnh lần thứ 2 đã xuất hiện một số bạn trẻ tiêu biểu cho công tác phòng, chống dịch, những chiến sĩ nơi tuyến đầu của biên cương hoặc những bạn trẻ xung kích, tình nguyện tham gia trên mặt trận chống dịch.

 

Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Quốc Duy trao thư khen của Tỉnh Đoàn cho cặp đôi Võ Thái Đức - Trần Thanh Hiền

 

Đặc biệt, có nhiều đôi trẻ đã hoãn cưới và tình nguyện tham gia công tác phòng, chống dịch, trong đó có 04 cặp đôi cán bộ Đoàn, chiến sĩ biên phòng tiêu biểu đã hoãn cưới lần 2, qua đó đã thể hiện được tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ và lan tỏa những thông điệp tốt đẹp, nhưng hành động ứng xử nhân văn, văn minh, tiến tới xây dựng một con người Bình Phước tử tế, một xã hội tử tế trong đại dịch, góp phần cùng toàn xã hội đẩy lùi đại dịch…

 

Vũ Hằng