Nam Định: Phiên tòa giả định tuyên truyền công tác phòng, chống dịch Covid-19

10:30 15/09/2021     1793

Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19   ĐTN: Vừa qua, BTV Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nam Định đã tổ chức “Phiên tòa giả định tuyên truyền công tác phòng, chống dịch Covid-19 với sự tham gia của đội ngũ cán bộ đoàn chủ chốt Đoàn khối CCQ & DN tỉnh và ĐVTN, học sinh đến từ trường Cao đẳng Văn hóa NT & Du lịch và Trung tâm Giáo dục TX của tỉnh.

 

 

Tại chương trình, các đồng chí đoàn viên Chi đoàn Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh đã thực hiện một vụ án dựa trên tình huống có thật về hành vi vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và "Chống người thi hành công vụ" tại chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Đây là mô hình sáng tạo, có nhiều ý nghĩa trong việc tuyên truyền pháp luật, qua đó góp phần quan trọng vào việc nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật trong cộng động, đặc biệt là lứa tuổi thanh thiếu niên và càng có ý nghĩa hơn trong thời điểm toàn xã hội đang chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid - 19.

Tại Chương trình, Ban Tổ chức đã trao 20 phần quà với tổng trị giá 6 triệu đồng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi năm học 2020-2021./.

 

Tỉnh Đoàn Nam Định