Thừa Thiên Huế: Dạ hội thanh niên chào đón năm mới 2020

14:33 02/01/2020     6446

3 Chương trình   Web.ĐTN: Tối 31/12, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã chỉ đạo Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Đoàn Đại học Huế tổ chức chương trình Dạ hội Thanh niên Chào năm mới 2019, thu hút hơn 5.000 đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn tỉnh tham gia.

Đến dự có đồng chí Phan Xuân Toàn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Trần Gia Công, UVTV Trung ương Đoàn, Tỉnh Ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đồng chí Đỗ Thị Xuân Dung - Phó giám đốc Đại học Huế; đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo - Giám đốc Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế; cùng các đồng chí đại diện các ban, ngành liên quan và hàng trăm bạn đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn tỉnh.

 

 

Chương trình Dạ hội thanh niên chào năm mới 2020 - Chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024, và chào mừng kỷ niệ  90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam – đã thu hút các bạn học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp, các đơn vị đến từ các CLB/Đội/Nhóm trên địa bàn tỉnh tham gia.

 

 

Đêm dạ hội được diễn ra với chuỗi các hoạt động chào mừng năm mới như chương trình nghệ thuật đặc sắc với các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu theo chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước. Ngoài ra, chương trình còn có “Chợ phiên thanh niên” với các gian hàng ẩm thực, giải khát, trò chơi, khu bán hàng lưu niệm; chương trình liên hoan ban nhạc sinh viên, các nhóm nhảy thuộc các CLB/Đội/Nhóm.

Cũng trong dịp này, nhằm ghi nhận, biểu dương các tập thể có các “Công trình thanh niên tiêu biểu cấp tỉnh năm 2019”, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tặng Bằng khen và tuyên dương 9 công trình thanh niên tiêu biểu cấp tỉnh năm 2019” cho các đơn vị. Cụ thể:

1. Công trình “Xây dựng mới 02 lăng mộ Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân trên địa bàn huyện” của Huyện Phong Điền.

2. Công trình “Sân chơi thiếu nhi - Xây nụ cười” của Huyện Phú Vang.

3. Công trình “Giúp đỡ, hỗ trợ xây dựng nông thôn mới tại xã Hồng Thủy, huyện A Lưới” của Đoàn Công an Tỉnh.

4. Công trình thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới của Đoàn Khối cơ quan

và Doanh nghiệp tỉnh.

5. Công trình “Đoàn viên, sinh viên Đại học Huế chung tay xây dựng nông thôn mới” của Đoàn Đại học Huế.

6. Công trình “Đường bê tông thanh niên” năm 2019 của Huyện A Lưới.

7. Công trình “Khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí,  tư vấn  sức khỏe cho các gia đình chính sách, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn” của Bệnh viện Trung ương Huế.

8. Công trình “Ngôi nhà xanh - Tiếp sức đến trường” của Đoàn Bộ Chỉ huy Bộ Đội biên phòng tỉnh.

9. Công trình tuyến đường “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - Trật tự trị an” của Huyện Phú Lộc.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên với nhiều ý nghĩa, thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cơ hội để gặp gỡ giao lưu của tuổi trẻ tỉnh nhà trước thềm năm mới 2020.

 

Lê Nguyên Phương – TĐ Thừa Thiên Huế (TN)