Tập huấn kiến thức lái xe toàn cho ĐVTN

10:24 09/07/2019     758

3 Chương trình   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh Lâm Đồng và Công ty TNHH một thành viên Tân Tiến phối hợp tổ chức chương trình tập huấn kiến thức An toàn giao thông và Hội thi Lái xe an toàn lần 1, năm 2019 cho đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.

Hội thi lái xe an toàn diễn ra rất hấp dẫn với phần tập huấn kiến thức lái xe an toàn đến từ đội ngũ chuyên nghiệp của doanh nghiệp Tân Tiến; phần thi lý thuyết về quy định lái xe an toàn với hình thức rung chuông vàng; phần thi thi thực hành điều khiển xe an toàn chạy qua vòng số 8 và thăng bằng trên ván hẹp. Bên cạnh đó, các thí sinh còn được tham gia trò chơi điều khiển xe mô tô trên máy vi tính và game đuổi hình bắt chữ cho các bạn học sinh.

 

Thi lái xe trên ván ép

 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải 3, và 05 giải Khuyến khích cho các bạn đoàn viên thanh niên tham gia các phần thi lý thuyết và thực hành; 10 phần quà cho các bạn học sinh đạt thành tích cao trong phần thi lý thuyết và nhiều phần quà cho các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia các phần thi bổ trợ.

Ngoài ra, để khích lệ tinh thần và động viên việc làm đầy ý nghĩa của các đội thanh niên tình nguyện ứng cứu tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh trong suốt thời gian qua. Dịp này, công ty TNHH MTV Tân Tiến dành các phần quà tặng, mỗi đội bao gồm 20 chiếc áo mưa, 100 thẻ thay nhớt, sửa chữa xe giảm giá, 100 thẻ mua xe mới giảm 300.000 đồng cho đội hình ứng cứu tai nạn giao thông của 03 đơn vị đó là: TP Cao Lãnh, Lấp Vò và H. Cao Lãnh.

Thông qua chương trình đã góp phần nâng cao kiến thức về lái xe an toàn cho các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên để nắm vững hơn về luật an toàn giao thông, kỹ thuật bảo trì xe máy cơ bản. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và thúc đẩy xây dựng văn hóa giao thông, ứng xử văn minh khi tham gia giao thông, hãy là người tham gia giao thông có trách nhiệm, tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

 

Huyền Ngân – TĐ Đồng Tháp (KA)