Ngày hội tuyên truyền thói quen đọc sách trong thanh niên

09:20 15/07/2020     6959

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 14/7, tại thư Viện tỉnh Hậu Giang, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Thư viện tỉnh tổ chức Ngày hội các hoạt động tuyên truyền thói quen đọc sách trong thanh niên năm 2020.

Các bạn đoàn viên thanh niên và học sinh tham quan đọc sách tại ngày hội


Tại ngày hội, đã trưng bày hơn 300 quyển sách với hơn 150 tên sách, đầy đủ các thể loại về Chủ tịch Hồ Chí Minh, chủ quyền biển đảo Việt Nam, xây dựng Nông thôn mới, văn học, khoa học, tâm lý, Việt Nam, đất nước và con người,... ngày hội đã bổ sung thêm nhiều đầu sách hay, sách quý, tạo thêm niềm cảm hứng, say mê đọc sách cho các bạn trẻ trên địa bàn thành phố.

Dịp này, Thư viện tỉnh đã tặng sách Tỉnh đoàn và Thành đoàn Vị Thanh để bổ sung vào tủ sách của cơ quan thêm phong phú về thể loại và nội dung, góp phần phục vụ tốt cho cán bộ công chức khi tham quan, đọc sách.

Thông qua ngày hội, nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách và khẳng định vị trí, vai trò, tầm quan trọng của sách trong đời sống, hướng tới xây dựng một xã hội học tập. Đồng thời, nâng cao nhận thức và thúc đẩy lòng đam mê đọc sách trong thế hệ trẻ, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ quan chức năng và các tổ chức xã hội về vai trò, tầm quan trọng của sách, tôn vinh giá trị của Sách và xây dựng văn hóa đọc trong cộng đồng.
 

Trần Phường