Khai mạc Đại hội thể thao sinh viên trường ĐH Kiến Trúc, Hà Nội

09:08 15/06/2020     7951

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 14/6, tại Nhà thi đấu Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội thể thao sinh viên trường Kiến trúc Hà Nội - Sport Festival với sự tham dự của đông đảo đoàn viên sinh viên trường.

 

Đại hội Thể dục Thể thao sinh viên trường Đại học Kiến trúc Hà Nội – Sport festival là sự kiện được tổ chức thường niên, trải qua 8 lần tổ chức, đại hội là một lời khẳng định cho sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong toàn trường; đồng thời là sân chơi thường niên rèn luyện sức khỏe và tinh thân đồng đội cho sinh viên trường; Tạo điều kiện cho sinh viên có thể đạt tiêu chí "thể lực tốt" - một trong 5 tiêu chí xét chọn "Sinh viên 5 tốt" năm học 2019 – 2020 và cũng hướng tới mục tiêu đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, khỏe để học tập, lao động và bảo vệ Tổ quốc.

 

 

Ban tổ chức tin tưởng rằng đại hội sẽ thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào thể thao trong Hội viên, sinh viên phong trào rèn luyện sức khoẻ theo Gương Bác Hồ vĩ đại, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của hội viên – sinh viên trong toàn trường.

 

 

Ngay sau tuyên bố khai mạc, các bộ môn Cầu lông, Cờ vua, Cờ tướng và Bóng bàn đã chính thức khởi tranh. Đại hội thể thao sinh viên trường Kiến trúc sẽ được bế mạc cuối tháng 6/2020

Bảo Anh