Công đoàn cơ quan TƯ Đoàn ký kết thỏa thuật với Công đoàn Tập đoàn Vingroup

19:25 11/09/2020     5380

3 Chương trình   Web.ĐTN: Chiều ngày 11/9, tại Hà Nội, Công Đoàn cơ quan T.Ư Đoàn và Công Đoàn Tập đoàn Vingroup tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác "Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn”.

Đến dự chương trình và chứng kiến lễ ký kết giữa 2 công đoàn có đồng chí Nguyễn Giang Tuệ Minh - Phó Chủ tịch thường trực Công Đoàn Viên chức Việt Nam và đồng chí Nguyễn Thanh Tùng,  Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan T.Ư Đoàn.

Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Lê Hồng Hạnh, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn cho biết: Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn cơ quan TƯ Đoàn thể hiện việc quan tâm một cách thực chất của Công đoàn cơ quan TƯ Đoàn dành cho cán bộ, công đoàn viên của cơ quan từ các chế độ, chính sách đến các chương trình, hoạt động để góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ; đồng thời cũng góp phần động viên cán bộ công chức, viên chức, người lao động yên tâm công tác, tạo động lực cho cán bộ công chức viên chức người lao động tiếp tục  nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Đồng chí Lê Hồng Hạnh, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn phát biểu tại lễ ký kết

 

Theo chương trình phúc lợi được ký kết, cán bộ công chức viên chức người lao động  cơ quan TƯ Đoàn sẽ được thụ hưởng các ưu đãi dịch vụ nghỉ dưỡng tại hệ thống Vinpearl, các sản phẩm điện, điện tử của Vinsmart và mua xe ô tô, xe máy điện Vinfast với mức giá ưu đãi cao hơn giá khuyến mại trên thị trường với một chương trình được thiết kế riêng cho Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn.


Bên cạnh đó là các ưu đãi khi sử dụng hàng hóa, dịch vụ của hệ sinh thái Tập đoàn Vingroup cho các hoạt động giao lưu tập thể về văn hóa, thể thao và thiện nguyện giữa công đoàn hai bên nhằm tạo điều kiện để công đoàn viên hai bên tiếp cận, sử dụng và quảng bá sản phẩm trong hệ sinh thái chất lượng cao.

 

Chủ tịch Công Đoàn cơ quan T.Ư Đoàn Lê Hồng Hạnh và Chủ tịch Công Đoàn Tập đoàn Vingruop Lý Minh Tuấn đã ký thỏa thuận hợp tác

 

Chương trình hợp tác được thực hiện trong thời gian 03 năm. Chính sách ưu đãi áp dụng đến 31/12/2020. Các năm 2021 đến 2023 sẽ có thông tin chính sách cụ thể trước ngày 15/1.

 

Đại diện Công đoàn Vingroup thông tin các sản phẩm chế độ được ưu đãi tại lễ ký kết

 

Bên cạnh đó, là các ưu đãi khi sử dụng hàng hóa, dịch vụ của hệ sinh thái Tập đoàn Vingroup cho các hoạt động giao lưu tập thể về văn hóa, thể thao và thiện nguyện giữa công đoàn hai bên nhằm tạo điều kiện để công đoàn viên hai bên tiếp cận, sử dụng và quản bá sản phẩm trong hệ sinh thái chất lượng cao.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Giang Tuệ Minh, Phó Chủ tịch thường trực Công Đoàn Viên chức Việt Nam chúc mừng và đánh giá cao việc triển khai  chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn giữa Công Đoàn cơ quan T.Ư Đoàn và Công Đoàn Tập đoàn Vingroup; cho đây là một trong những hoạt động rất ý nghĩa và thiết thực của Công đoàn cơ quan TƯ Đoàn dành cho cán bộ, đoàn viên công đoàn.

 

Đồng chí Nguyễn Giang Tuệ Minh, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam chúc mừng và đánh giá cao chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn giữa Công Đoàn cơ quan T.Ư Đoàn và Công Đoàn Tập đoàn Vingroup.

 

Đồng chí Tuệ Minh cho biết thêm, thực hiện chủ trương Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Viên chức Việt Nam đã hướng các hoạt động ngày càng thiết thực, gần gũi hơn với đoàn viên, trong đó có các chương trình phúc lợi. Từ năm 2017 đến nay, bên cạnh 17 chương trình phúc lợi của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã ký kết và triển khai, Công đoàn Viên chức Việt Nam đã ký kết thêm 6 chương trình phúc lợi dành cho đoàn viên Công Đoàn và triển khai tới các cấp Công đoàn Viên chức Việt Nam; trong đó Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn là một trong những công đoàn cấp trên cơ sở đã tích cực, chủ động trong việc thực hiện các chương trình phúc lợi cho cán bộ, đoàn viên công đoàn.

 

Bảo Anh