Sân chơi sôi động cho học sinh, sinh viên

15:44 06/01/2020     1380

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Trong 02 ngày 04 và 05/01, Tỉnh đoàn và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa Bình phối hợp tổ chức Liên hoan các nhóm nhảy Học sinh Sinh viên năm 2020 và tuyên dương tập thể, cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh năm học 2018 - 2019.

 

Liên hoan được tổ chức với các nội dung sôi động, phong phú. Theo đó, 18 đội thi với 360 thành viên là học sinh, sinh viên đến từ các trường Cao đẳng, Trung cấp, Trung học phổ thông, Phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT, Trung tâm GDNN - GDTX tranh tài ở 02 nội dung là Đồng diễn Flashmod (với 02 bài: “Tôi yêu Việt Nam”, “Chia sẻ từng khoảnh khắc”) và Liên hoan các nhóm nhảy: Nhảy hiện đại, dân vũ, khiêu vũ, Hiphop, Flashmod, Arobic, Zumba.

Liên hoan các nhóm nhảy Học sinh Sinh viên được tổ chức không chỉ nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em mà qua đó định hướng, giáo dục tuổi trẻ học đường trong toàn tỉnh được phát triển toàn diện, góp phần giáo dục đạo đức, lối sống văn hóa, trang bị kỹ năng thực hành xã hội cần thiết cho học sinh, sinh viên. Đồng thời, đây là dịp để đội ngũ cán bộ Đoàn trường học, học sinh, sinh viên của các trường trong tỉnh được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm trong tổ chức, hoạt động công tác Đoàn, Hội tại đơn vị mình.

 

 

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải nhì, 4 giải ba, 11 giải khuyến khích cho các đội thi ở 02 nội dung đồng diễn Flashmod và Liên hoan các nhóm nhảy.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức tuyên dương, trao học bổng cho 12 cá nhân và tập thể đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, 05 cá nhân và tập thể đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” và 22 cá nhân đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” tiêu biểu năm 2018 - 2019 với tổng kinh phí 18.800.000đ.

 

Đồng chí Hoàng Đức Minh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao tặng bằng khen cho các tập thể cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc đối với các em học sinh, sinh viên tỉnh nhà, nhằm giúp các em ôn lại truyền thống vẻ vang của học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam qua 70 năm xây dựng và trưởng thành. Qua đó động viên, khích lệ các em nhiệt tình tham gia vào các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể thao lành mạnh, bổ ích, thiết thực, giúp các em học sinh, sinh viên hoàn thiện về "Đức, trí, thể, mỹ" trong học đường, tích cực rèn đức, luyện tài, xây hoài bão lớn trong tương lai, góp phần xây dựng quê hương Hòa Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh.


 

Kiều Anh - TĐ Hòa Bình (KA)