Phú Yên: Vinh danh 155 sinh viên tiêu biểu Tết Canh Tý năm 2020

16:08 21/01/2020     1694

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Đây là hoạt động được tổ chức nhằm ghi nhận, biểu dương, động viên những thành tích, nổ lực trong tập và rèn luyện của sinh viên là người Phú Yên đang sinh sống, học tập trên mọi miền đất nước, cổ vũ tinh thần các em nỗ lực hơn nữa trong học tập, mang kiến thức góp phần xây dựng đất nước trong tương lai.

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt - UVBCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng Bằng khen cho các sinh viên Phú Yên tiêu biểu


Chiều ngày 20/01/2020, Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh Phú Yên tổ chức Chương trình Vinh danh sinh viên Phú Yên tiêu biểu Tết Canh Tý năm 2020.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Hữu Thế - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thông tin đến các sinh viên về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua. Đồng chí cũng đề nghị Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên tỉnh tiếp tục phối hợp tốt với các Sở Ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Hội Sinh viên các tỉnh, các Hội đồng hương, Ban liên lạc đồng hương sinh viên Phú Yên tại các địa phương trong cả nước, tổ chức tốt các hoạt động hỗ trợ, tư vấn, giúp đỡ trong quá trình hoạt động. Mục tiêu chính là làm sao cổ vũ, động viên và định hướng tốt cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên vượt lên chính mình, học tập và rèn luyện thật tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trước mắt của bản thân mình. Cần phải có những chương trình hỗ trợ, hoạt động cụ thể hơn nữa để tạo sự thu hút và cổ vũ cho các bạn sinh viên.

Đồng chí Trần Hữu Thế cho biết, lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục có những chủ trương, chỉ đạo cho các sở ngành nghiên cứu, hoàn thiện những cơ chế, chính sách để hỗ trợ sinh viên tỉnh trong học tập, đào tạo và thu hút nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Mặc dù còn những khó khăn trước mắt, nhưng với tinh thần năng động, sáng tạo của sinh viên Phú Yên, đồng chí Trần Hữu Thế hy vọng các em sẽ tiếp tục gặt hái những thành tích xuất sắc trong học tập.

Tại chương trình, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Phú Yên tặng Bằng khen cho 100 sinh viên Phú Yên; Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên tỉnh Phú Yên tặng Bằng khen cho 30 sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc nhất trong năm học 2018 - 2019; tặng 05 Bằng khen cho các bạn Sinh viên vượt khó học giỏi; Hội Sinh viên tỉnh Phú Yên đã tặng Giấy khen cho 20 bạn sinh viên đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài tỉnh đã có thành tích tiêu biểu.

 

Bảo Kính- TĐ Phú Yên (TL)