Lai Châu: Hội thi Giai điệu tuổi hồng năm 2019

16:41 16/03/2019     1369

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Lai Châu phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã tổ chức Hội thi Giai điệu tuổi hồng lần thứ VII năm 2019, với sự tham gia của 33 đoàn và 300 diễn viên đến từ các trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh.

Hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ chí Minh (26/3/1931 -26/3/2019)

 

Đây là ngày hội giao lưu văn hóa nghệ thuật, thể hiện năng khiếu và niềm đam mê nghệ thuật của học sinh ở các đơn vị trường học trong toàn tỉnh; đồng thời, ngành Giáo dục, Tỉnh đoàn đánh giá chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ tại các nhà trường, các cơ sở giáo dục; phát hiện những giọng hát hay, những tài năng nghệ thuật đào tạo thành những hạt nhân nòng cốt trong phong trào văn nghệ cơ sở và tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ ở địa phương.

Mặt khác, qua Hội thi, các thầy, cô giáo và các em học sinh có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học tập và rèn luyện, thắt chặt tình đoàn kết, góp phần tăng cường giáo dục thẩm mỹ, chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, kỹ năng sống nhằm đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện, phát huy năng lực của học sinh, hướng tới xây dựng “Phong trào Học sinh 3 tốt”.

 

Đồng chí Phạm Ngọc Đang - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao giải cho các đơn vị tại Hội thi

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 30 giải A, 25 giải B, 23 giải C và 06 giải nhất toànđoàn cho 03 khối trực thuộc Sở Giáo dục vàĐào tạo, 03 khối Phòng Giáo dục vàĐào tạo. Hội thi đã để lại trong lòng các em những dấu ấn rực rỡ của “Tuổi hồng”, những kỷ niệm khó quên của một thời áo trắng./.

CTV Kiều Anh – TĐ Lai Châu (NA)