Hải Phòng: Ngày thanh niên hành động vì công nhân, lao động trẻ

14:04 11/12/2012     2500

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Thành đoàn Hải Phòng vừa tổ chức “Ngày thanh niên hành động vì công nhân, lao động trẻ” với sự tham gia của hơn 500 đoàn viên thanh niên, công nhân lao động.

Tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn


Tại ngày hội, ngoài việc tham gia các trò chơi, chương trình văn nghệ, tặng quà cho công nhân nghèo…, đoàn viên thanh niên, công nhân còn được mua sắm các sản phẩm hàng hoá Việt Nam như đồ gia dụng, thực phẩm, may mặc, mỹ phẩm… Mục đích của chương trình nhằm góp phần giúp thanh niên, công nhân, người dân được tiếp cận với hàng Việt Nam có giá hợp lý, chất lượng bảo đảm, từ đó tăng cường quảng bá và vận động mọi người sử dụng hàng sản xuất trong nước; giúp các doanh nghiệp nắm bắt rõ hơn nhu cầu tiêu dùng hàng hóa của thanh niên, công nhân và người dân nông thôn.

Dịp này,, Ban tổ chức đã trao 30 suất quà tặng cho 30 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng, tặng 200 sim điện thoại cho thanh niên công nhân. Đây là hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Tháng khuyến mãi “Người tiêu dùng Hải Phòng nâng tầm thương hiệu Việt”.