Hà Nội: 1.000 suất quà tiếp sức sinh viên Thủ đô vượt đại dịch

12:47 31/08/2021     896

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Chiều 30/8, Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội gửi tặng 1.000 suất quà ý nghĩa cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trong đợt 1, chương trình đã trao 1.000 suất quà tới 11 trường đại học. Vào chiều 30/8, ban tổ chức chương trình tiếp tục trao các suất quà trong đợt 2 với số lượng 1.000 suất cho 26 trường trên địa bàn thành phố. Chương trình hướng tới mục tiêu sẽ hỗ trợ 7.000 suất quà ý nghĩa tới sinh viên đang gặp khó khăn.

 

Những suất quà được trao tới tay các bạn sinh viên đã trở thành cầu nối yêu thương, thể hiện truyền thống tương thân thương ái - đoàn kết dân tộc trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp.

 

Phát biểu trong buổi lễ, đồng chí Trần Quang Hưng, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội, nhấn mạnh: “Thành đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam TP Hà Nội luôn mong muốn được chung tay giúp đỡ các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp. Tôi hy vọng, những suất quà này sẽ một phần nào giúp các bạn sinh viên bớt khó khăn, tương trợ lẫn nhau để “không ai bị bỏ lại phía sau” trong đại dịch”.

Đồng chí Dương Văn Thái, Bí thư đoàn trường Cao đằng xây dựng số 1 chia sẻ: "Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân, những món quà này sẽ giúp động viên, hỗ trợ các bạn sinh viên đang gặp khó khăn yên tâm hơn để tiếp tục học tập".

Nhằm hỗ trợ, đồng hành cùng với các bạn sinh viên vượt qua đại dịch, Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư sản xuất Bảo Ngọc triển khai chương trình “BNA cùng sinh viên vượt qua Covid”.

Mỗi sinh viên khó khăn khi đăng ký sẽ được nhận phần quà trị giá 200.000 đồng (bao gồm mỳ tôm, bánh Bảo Ngọc, khẩu trang...). Không chỉ vậy, các sinh viên sẽ nhận được thêm voucher giảm 25% khi mua bánh Trung thu trên App BNA Mart và có cơ hội trở thành cộng tác viên online bán hàng của Bảo Ngọc./.

 

Bảo Anh