Đồng Tháp, Hậu Giang, Thanh Hóa: Gặp gỡ đại biểu dự Đại hội Đoàn toàn Quốc lần thứ X

09:38 11/12/2012     3379

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhằm kịp thời động viên, giao nhiệm vụ cho Đoàn đại biểu trước khi dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, nhiệm kỳ 2012-2017, Lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp đã có buổi gặp gỡ các đại biểu tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X.
Đoàn đại biểu Tỉnh Đồng Tháp có 13 đại biểu đại diện cho hơn 80 nghìn ĐVTN toàn tỉnh tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X.

a
Báo cáo với đ/c Lãnh đạo tỉnh về Đoàn đại biểu tỉnh Đồng Tháp tham dự Đại hội

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã trao đổi các vấn đề liên quan đến nội dung, chương trình hoạt động của đoàn đại biểu tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, đề đạt các ý kiến về tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Khối đối với Đại hội.

Phát biểu động viên và giao nhiệm vụ tại buổi gặp mặt, đồng chí Tân Lê Vĩnh Tân-Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đại biểu thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế của Đại hội đề ra; đảm bảo an toàn, chú ý đến sức khỏe của bản thân để tham gia đầy đủ các nội dung của Đại hội.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh ba nhiệm vụ trọng tâm Đoàn Đại biểu cần quan tâm thực hiện trong Đại hội lần này là: Tích cực tham gia đóng góp ý kiến cho Đại hội; Mang những kết quả thành công của Đại hội đến với ĐVTN; Triển khai Nghị quyết Đại hội thành chương trình hành động cụ thể phù hợp với điều kiện tỉnh nhà.

a
Toàn cảnh gặp mặt đoàn đại biểu tỉnh Hậu Giang

* Trước đó, Tỉnh đoàn Hậu Giang đã tổ chức buổi họp mặt đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng cùng với nhiều lời nhắn nhủ của tuổi trẻ Hậu Giang muốn gửi đến Đại hội như: trong nhiệm kỳ mới, Đoàn Thanh niên các cấp cần có những giải pháp tích cực hỗ trợ thanh niên yếu thế; đẩy mạnh hơn nữa phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”; xây dựng các Đề án hỗ trợ thanh niên phát triển kinh tế….

* Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tổ gặp mặt đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X.
   
Đoàn đại biểu tỉnh Thanh Hóa dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X gồm 18 đại biểu (12 đại biểu nam, 6 đại biểu nữ) đại diện cho hơn 1 triệu ĐVTN trong toàn tỉnh.
D
Đ/c Hoàng Văn Hoằng tặng hoa cho đoàn đại biểu tỉnh Thanh Hóa đi dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X.

Phát biểu động viên, giao nhiệm vụ cho đoàn đại biểu thanh niên Thanh Hóa, đồng chí Hoàng Văn Hoằng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh: Đoàn cần thực hiện tốt các quy chế, quy định của Đại hội. Mỗi đại biểu phải có tinh thần trách nhiệm cao nhất để đem tâm tư nguyện vọng của tuổi trẻ Thanh Hóa đến Đại hội. Tham gia hiệu quả các hoạt động giao lưu, đối thoại. Đồng thời học tập các mô hình, cách làm hay, sáng tạo của các tỉnh thành đoàn trong cả nước, từ đó vận dụng vào thực tế ở Thanh Hóa.

Sau Đại hội, mỗi đại biểu phải là những tuyên truyền viên, báo cáo viên để tuyên truyền Nghị Quyết, đưa Nghị Quyết Đại hội Đoàn toàn quốc vào cuộc sống thanh niên.