Sóc Trăng: Tổ chức Ngày hội Tôi yêu tổ quốc tôi

10:35 17/10/2019     2028

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 15/10, tại Trung tâm bồi dưỡng Chính trị Thị xã Ngã Năm, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tổ chức Ngày hội Tôi yêu tổ quốc tôi và tuyên dương cán bộ, hội viên, thanh niên dân tộc, tôn giáo tiêu biểu trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên.

Đồng chí Đặng Tấn Giang trao bằng khen Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh cho các đồng chí có thành tích tiêu biểu trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên năm 2019.


Trải qua 63 năm xây dựng và trưởng thành, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã có những đóng góp xuất sắc vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh; vì tương lai tươi sáng của tuổi trẻ; các thế hệ cán bộ, hội viên Hội LHTN Việt Nam luôn trung thành với Đảng, Nhà nước. Bằng nghị lực và khát vọng của tuổi trẻ, cùng với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh nhà, Hội LHTN tỉnh đã đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hoạt động của các cấp bộ Hội luôn đổi mới, bám sát tình hình nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và nhu cầu nguyện vọng chính đáng của thanh niên. Tổ chức Hội từng bước khẳng định vai trò là cầu nối giữa thanh niên và tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, là mặt trận không thể thiếu trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên.

Đồng chí Thạch Phước Tài, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát biểu ôn lại kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam và kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên, thanh niên trong tỉnh tích cực tham gia các hoạt động phong trào "Tôi yêu Tổ quốc tôi" bằng những việc làm, hành động thiết thực nhất, trên tinh thần rèn luyện phẩm chất, đạo đức cách mạng; học tập chính trị; chuyên môn, nghiệp vụ và luôn đi đầu trong các hoạt động phong trào. Phát huy tinh thần tự lực, tự cường, ra sức vun đắp hoài bão của thanh niên và thực hiện tốt các hoạt động phong trào hành động cách mạng địa phương về phát triển kinh tế - xã hội, do các cấp, các ngành phát động, nhằm khơi dậy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, chung sức, chung lòng thắp sáng ngọn lửa truyền thống của thanh niên Việt Nam vì cuộc sống cộng đồng, góp phần xây dựng tổ chức Hội LHTN Việt Nam tỉnh Sóc Trăng ngày càng vững mạnh về mọi mặt, xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày càng văn minh, giàu đẹp..

Nhân dịp này Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã trao tặng 26 bằng khen cho cán bộ, hội viên, thanh niên đã đạt thành tích tiêu biểu trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên năm 2019.

 

Bích Loan - TĐ Sóc Trăng,BA